ประมวลภาพ : งานหมั้น ‘โตโน่-แตงโม’

Hurricane Gyro -MEMORIAL EDITION- กรุงศรี จับมือ Stripe ขยายขอบข่ายการให้บริการ… #กันแดดผิวสตรอง ให้คุณเตรียมต้อนรับซัมเมอร์ด้วยผิว… อ.คฑา เปิดดวง 12 นักษัตร หลายปีเฮงยืน 1 แนะแก้เคล็ดเปลี่ยน ‘ปีชง’ เป็น ‘ปีชิล̵… ตารางแข่งขัน วอลเลย์บอลเนชั่นส์ลีก 2022 ทีมชาติไทย 31 พ.ค.-24 ก.ค. “ตัดแต้มใบขับขี่ 2566” เช็ค 12 หลักเกณฑ์ ก่อนดีเดย์จับจริง 9 ม.ค.

สายฟ้าแลบ โตโน่ เดอะสตาร์ ภาคิน คำวิลัยศักดิ์ กับ แตงโม ภัทรธิดา พัชรวีระพงษ์ จัดพิธีหมั้นกันแล้วเมื่อ four โมงเย็นวันนี้ … แอนนาโพสต์ถึงคนนั้น รู้ไหม ‘แตงโม นิดา’ ใส่ชื่อลูกรับผลประโยชน์จากประกัน เผยวงเงิน 1ล. นักร้องหนุ่มไม่สำนึก พราวด์นั่งแท่นลูกรักทำผิดก็แค่ขอโทษ “มาดามกุ๊งกิ๊ง” มาแล้วย่ะทุกคน ตามมาแซ่บ มาเผือกกันเร็ว คิดว่าเดาไม่ยาก ทุกคนรู้เชื่อเดี๊ยน…

โตโน่แตงโมแต่งงาน

สามีภรรยาอีกคู่ก็บ้านแตกเมื่อ ไอด้า–ไอรดา จับได้ ว่า แอมมี่ สามีที่นอนด้วยทุกคืน แอบนอกใจไปมีสาวอื่นซะงั้น ความรักความเชื่อใจไม่มีเหลือ ดังนั้น มีหนทางเดียวคือ แยกกันไปซะทางใครทางมัน! AWAKE ดับฝันวันสิ้นโลก สัปดาห์นี้ ดูหนังกับหมี รีวิวภาพยนตร์เรื่องใหม่จาก Netflix ที่จะทำให้ทุกคนต้องหวนกลับมาดูการนอนหลับของตัวเอง ว่าเวลาที่นอนนั้นเพียงพอต่อความต้องการของร่างกายแล้วหรือไม่ใน “… AWAKE ดับฝันวันสิ้นโลก…” แม้แต่ความรักที่ผูกมัดด้วยทะเบียนสมรส หรือลูกที่เป็นเหมือนโซ่ทอง บางทีก็การันตีไม่ได้ว่าจะทนอยู่กันไปถ้าพบว่าอีกฝ่ายไม่ซื่อสัตย์ อย่างนักร้องปากกว้าง ปีเตอร์ คอร์ปฯ ที่ภรรยาสาว พลอย–พลอยพรรณ ตัดสวาทขาดจากฐานะสามีขอทำหน้าที่ “ซิงเกิลมัม” เลี้ยงลูกสองคนเองก็ได้ไม่ง้อใคร อยากไปซิ่งกะสก๊อยที่ ไหนก็เชิญ!

โตโน่แตงโมแต่งงาน

เครื่องสำอาง PAUL & JOE (พอล แอนด์ โจ) จากประเทศฝร… เอาชนะ 5 สัญญาณผิวแพ้ง่าย พร้อมบอกตัวเอง #ผิวแพ้อย… ไอเดียมิกซ์แอนด์แมทช์อย่างไรให้ได้ลุคสุดจี๊ดในธีม … เอ ศุภชัย เคลื่อนไหวแล้วหลังโทรเคลียร์ใจแมท ความจริงทั้งหมดมีอยู่ว่า… ท่านต้องเข้าสู่ระบบหรือสมัครสมาชิกเพื่อตอบโพสต์ที่นี่.

ย้อนสัมภาษณ์ “โตโน่ ภาคิน” เคยพูดถึง “แตงโม นิดา” ขณะใช้ชีวิตคู่ร่วมกันเธอยอมทำทุกอย่างเพื่อชายคนที่รัก … “หนูทำอะไรผิดไปหนูขอโทษแล้วก็ขอบคุณที่เขามาในชีวิตหนูแล้วทำให้ชีวิตหนูมีคุณค่า มีความหมายขึ้นมาก” บทสรุปรักครั้งนี้จะจบอย่างไร 8 ก.ค.นี้ 17.00 น. “โตโน่ ภาคิน” พร้อมให้คำตอบกับการแถลงข่าวเปิดใจแบบหมดเปลือก. คู่รักบ้าน AF ที่รักกันนักหนาอย่าง ปุยฝ้าย–ณัฐฐพัชร กับ แม็ค–วีรคณิศร์ ก็พังเพราะฝ่ายชายเผลอไผลปันใจให้สาวอื่น ยังดีที่ทั้งคู่เมื่อเลิกกันไปต่างคนต่างก็ค้นพบว่าไม่มีใครดีเท่ารักเก่าอีกแล้ว จึงหันกลับมาคุยกันและเอาสิ่งผิดพลาดที่ผ่านมานำมาเป็นบทเรียนสำหรับความรักในครั้งใหม่… แหล่งข่าวอ้างว่าไม่ใช่ฉากพิธีหมั้นในหนังหรือละครแน่นอน เป็นพิธีหมั้นจริงๆ บันเทิงไทยรัฐออนไลน์ก็ขออวยพรให้คู่รัก โตโน่ แตงโม รักกันนานๆ ตลอดไป.

แชร์เรื่องราวเส้นทางความรักของสองคนที่ต่างได้พบกับ… เปิดตัวแล้ว ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวและอุปกรณ์ที่ปรับแต่งไ… ไขความลับซีรีย์เกาหลีสุดฮิต Goblin ก็อบลินเกาหลีคืออะไร? “หมอริท” จัดงาน Grand Opening “THE RITZ CLINIC” สาขา 4 เซ็นทรัลพระราม 2…

โตโน่แตงโมแต่งงาน

แมท ภีรนีย์ อัปเดตล่าสุด อั้ม-เอ โทรมาบอกแบบนี้… เว็บไซต์ข่าวเพื่อคนไทย รวมข่าวเด่นข่าวดัง พร้อมเนื้อหาสาระอัพเดท 24ชม. ยุคสมัยนี้ ความสนใจในการแต่งหน้าเริ่มต้นตั้งแต่อาย… ลองมาใช้หลักทางจิตวิทยาเพื่อช่วยให้เรามูฟออนจากควา… Spotify ร่วมฉลองความแรงของกระแส K-Pop ด้วยการปล่อย…

ข่าวสดประชาชาติธุรกิจสุดสัปดาห์ศิลปวัฒนธรรมเทคโนโลยีชาวบ้านเส้นทางเศรษฐีสำนักพิมพ์มติชนศูนย์ข้อมูลมติชนมติชนอคาเดมีKhaosod EnglishMatichon Investor Relationร่วมงานกับเรา. คนไทยไม่น้อยหน้าสิ้นปีนี้ทะลุ 5 ล้านคน โลกได้เดินหน้าเข้าสู่ยุค 5 จี อย่างเต็มตัวแล้ว เมื่อผู้ให้บริการโทรศัพท์มือถือ หรือ โอปอเรเตอร์ ทั่วโลก… “ไทโอ – ติวเตอร์” สองเด็กหนุ่ม ผู้มีความแตกต่างกันแต่สุดลงตัว คว้าแชมป์ ดูโอ้คู่แรก ของรายการ “The Two” Duo… เว็บไซต์นี้ใช้คุกกี้ หากต้องการใช้เว็บไซต์นี้จะถือว่าคุณยอมรับการใช้คุกกี้ของเรา. กอดสุดท้าย แตงโม เพิ่งได้เจอ โตโน่ ภาพน่ารักสวมกอด…

นอกจากนี้ “เดอะสตาร์” รุ่นพี่อย่าง อาร์–อาณัติพล ก็เพิ่งจะโดนแฟนสาวกิมจิ ซอ จียอน สะบั้นรักอย่างไม่มีเยื่อใย หลังจากโดนจับได้ว่าแอบซุกกิ๊กไว้ถึง eight คน มีทั้งคนในและนอกวงการ! | พรุ่งนี้กินไรดี เอาใจสายคาเฟ่ผู้รักของหวานที่.. “Atomic Pills” คาเฟ่สุดอร่อยแต่มาแบบแคลอรีต่ำ ทานได้แบบไม่ต้องกลัวอ้วน เพราะทุกจานถูกเลือกโดยคุณหมอ!