Amin O Vitality X 7-eleven โภชนาการที่เหมาะสม

โดยตัวมันเอง จานนี้ไม่ได้มีโปรตีนสูงมากนัก แต่ให้น้ำหนักเพียงประมาณ 17 กรัมเท่านั้น แต่มีเพียง 338 แคลอรี่เท่านั้น นั่นหมายความว่าคุณสามารถสะสมแหล่งโปรตีนเพิ่มเติมได้ ฉันกินสิ่งนี้กับแซลมอน 7-11 ซึ่งให้พลังงานเพิ่มอีก 165 แคลอรี่ และโปรตีน 15 กรัม บางทีสิ่งที่ฉันชอบที่สุดในข้อเสนอ 7-11 ของญี่ปุ่น โซบะนิฮาจิ (20-80) เป็นโซบะธรรมดา (บัควีต) แต่ทำจากแป้งขาว 20% ตัวเลือก 7-11 “ฮีปโปรตีน” ให้โปรตีนเกือบ 30 กรัม โดยมีแคลอรี่เพียง 396 แคลอรี่ หากคุณต้องการแคลอรี่มากขึ้น (ฉันมักจะทำ) ให้จับคู่กับกิมจิหรือสลัดปลาหมึกยักษ์จากชั้นวางสลัดด้านข้าง 7-11 ญี่ปุ่นยังมีเครื่องเคียงแสนอร่อยที่คุณสามารถหาซื้อได้เพื่อเพิ่มแคลอรี่และไฟเบอร์ให้กับมื้ออาหารของคุณ บางส่วนยังมีโปรตีนในปริมาณที่ดีต่อสุขภาพอีกด้วย หนึ่งในรายการโปรดของฉันคือสลัดปลาหมึกยักษ์และบรอกโคลีซึ่งเพิ่มโปรตีน 7 กรัมและมีแคลอรี่เพียง 103 เท่านั้น การรับประทานอาหารที่มีโปรตีนสูงเป็นกระแสฟิตเนสล่าสุดที่ไปทั่วโลก อย่างน้อยคราวนี้ก็มีพื้นฐานมาจากวิทยาศาสตร์จริง โปรตีนช่วยลดความหิวและความอยากและช่วยสร้างกล้ามเนื้อ คุณจะต้องมีกล้วยสุก ผงโปรตีน ผงฟู แป้ง เบกกิ้งโซดา เกลือ สารให้ความหวานชนิดน้ำตามชอบ สารสกัดวานิลลาบริสุทธิ์ และโยเกิร์ตธรรมดาหรือกรีกก็ได้ ช็อกโกแลตชิปหรือวอลนัท และอบเชยบด การอดอาหารรูปแบบเหล่านี้อาจไม่เหมาะสำหรับทุกคน หากบุคคลหนึ่งมีแนวโน้มที่จะรับประทานอาหารที่ไม่เป็นระเบียบ วิธีการเหล่านี้อาจทำให้ความสัมพันธ์ที่ไม่ดีต่อสุขภาพกับอาหารรุนแรงขึ้น

ด้านล่างนี้คือคำแนะนำเกี่ยวกับโปรตีนสำหรับการรักษาน้ำหนักและการลดน้ำหนักโดยพิจารณาจากน้ำหนักตัว ความต้องการแคลอรี่ประมาณโดยใช้ 36.5 แคลอรี่ต่อกิโลกรัม โดยมีการขาดดุล 500 แคลอรี่สำหรับการลดน้ำหนัก คุณอาจไม่พบโปรตีนและไฟเบอร์ในผลิตภัณฑ์ของว่างชิ้นเดียว เช่น กราโนล่าบาร์ ดังนั้นหากกราโนล่าแท่งของคุณมีน้ำตาลต่ำและเป็นแหล่งของไฟเบอร์ที่ดี คุณสามารถเพิ่มแหล่งโปรตีน เช่น ถั่วหรือชีส ลงไปด้านข้างเพื่อให้กราโนล่าแท่งนี้เข้ากันได้ดีและดีต่อสุขภาพ ไม่น่าแปลกใจเลยที่พบว่าความดันโลหิตลดลงอย่างมีนัยสำคัญในการทดลองกับผู้เข้าร่วมที่มีอายุน้อยกว่า ในขณะที่ไม่มีการเปลี่ยนแปลงที่น่าสังเกตในการทดลองกับผู้เข้าร่วมที่มีอายุมากกว่า มีการเสนอแนะว่าการเพิ่มขึ้นของความดันโลหิตเป็นผลที่ตามมาของการแก่ตัวอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้41 เมื่อเราพิจารณาปริมาณโปรตีนนมในแต่ละวันในกลุ่มเหล่านี้อย่างใกล้ชิดมากขึ้น เราพบว่าปริมาณโปรตีนนมในผู้เข้าร่วมที่มีอายุมากกว่านั้นต่ำกว่าในกลุ่ม ผู้เข้าร่วมที่อายุน้อยกว่า จากการค้นพบเหล่านี้ เราตั้งสมมติฐานว่าผลประโยชน์ของโปรตีนนมในผู้เข้าร่วมสูงอายุอาจเกิดขึ้นเมื่อมีปริมาณที่สูงขึ้นเท่านั้น ด้วยพลังงาน a hundred ninety แคลอรี่และมีโปรตีนเพียง 10 กรัม (และน้ำตาลประมาณ 14 กรัม) ถือเป็นเครื่องดื่มตระกูลโมรินากะที่ให้พลังงานน้อยที่สุด แต่ก็อร่อยนะ! สิ่งที่ฉันชอบ (เมื่อฉันหมดสิ่งที่ฉันชอบจริงๆ – ดูด้านล่าง) คือกลุ่มผลิตภัณฑ์ Gold Protein Bar ด้วยโปรตีน 20 กรัมและน้ำตาลเพียง 13.2 กรัม มีความสมดุลที่ดีที่สุดเมื่อเทียบกับแท่งใดๆ ที่ฉันเคยลิ้มลอง ปริมาณน้ำตาลที่สูงเล็กน้อยหมายความว่าแคลอรี่สูงกว่าแท่งส่วนใหญ่ที่ฉันกินปกติที่ 259 แคลอรี่ แต่แครนเบอร์รี่-สตรอเบอร์รี่ของบาร์นี้อร่อยเกินกว่าจะผ่านไปได้

ขอแนะนำให้นัดหมายกับแพทย์ก่อนที่คุณจะรับประทานอาหารเสริมคอลลาเจน พวกเขาจะมอบใบสั่งยาที่เหมาะสมให้กับคุณและทำการทดสอบต่างๆ เช่น การทดสอบผิวหนัง เพื่อดูว่าคุณแพ้คอลลาเจนหรือไม่ คุณยังอาจประสบปัญหาทางเดินอาหารอันเป็นผลข้างเคียงจากการทานคอลลาเจนอีกด้วย อาการบางอย่างที่คุณอาจแสดง ได้แก่ ท้องเสีย ท้องผูก และแสบร้อนกลางอก ควบคู่ไปกับความรู้สึกท้องอืดและความอยากอาหารลดลง สารเคมีเจือปน โดยเฉพาะในอาหารเสริม มีส่วนทำให้เกิดปฏิกิริยาเหล่านี้อย่างมาก เหมาะสำหรับนักกีฬาและผู้ที่มีความกระตือรือร้นในการออกกำลังกายที่มีความเข้มข้นสูงและใช้เวลานาน ซึ่งไม่เพียงแต่ต้องการโปรตีนสำหรับการเจริญเติบโตและการสังเคราะห์กล้ามเนื้อเท่านั้น แต่ยังมองหาตัวเลือกคาร์โบไฮเดรตที่สูงขึ้นเพื่อช่วยเติมเต็มไกลโคเจนที่สะสมในกล้ามเนื้อหลังการออกกำลังกายอย่างหนัก

หรือคุณสามารถลองใช้ผงสีเขียวซึ่งเป็นแหล่งธาตุเหล็กที่ดีอีกแหล่งหนึ่งก็ได้ ตัวอย่างเช่น Super Green Mix 1 ช้อนชา (5 มก.) จาก YourSuper.com จะให้ DV 8% สำหรับแร่ธาตุนี้ เพิ่มผักใบเขียวและส่วนผสมที่มีธาตุเหล็กสูง เช่น ผักชีฝรั่ง ลงในน้ำผลไม้สีเขียวแบบโฮมเมดของคุณ นอกจากนี้ ให้ทดลองเพิ่มผลไม้ที่มีวิตามินซีสูง เช่น มะนาว เกรปฟรุต หรือส้ม เพื่อเพิ่มการดูดซึมธาตุเหล็กที่ไม่ใช่ฮีม (7) Floradix เป็นสูตรจากพืชที่มีสารสกัด เช่น รากแครอท ตำแยที่กัด ใบผักโขม สาหร่ายทะเล โรสฮิป และดอกชบา พร้อมทั้งเสริมธาตุเหล็กในรูปของเฟอร์รัสกลูโคเนตและวิตามินบี การมีธาตุเหล็กในระดับต่ำหรือไม่เพียงพอเป็นเรื่องปกติ ที่จริงแล้ว โรคโลหิตจางจากการขาดธาตุเหล็กถือเป็นภาวะขาดสารอาหารที่พบบ่อยที่สุดในโลก มีผลกระทบถึง 11% ของผู้หญิงวัยเจริญพันธุ์ในสหรัฐอเมริกา (1, 2) มีการวิจัยมากมายเกี่ยวกับช่วงเวลาของสารอาหาร (Kerksick, Arent et al. 2017) สิ่งสำคัญที่สุดสำหรับโปรตีนคือการให้แน่ใจว่าคุณได้รับโปรตีนอย่างเพียงพอตลอด 24 ชั่วโมง ในแง่นี้ จังหวะเวลามีความสำคัญน้อยกว่าการได้รับโปรตีนตามจำนวนที่กำหนด นั่นคือการรับประทานโปรตีนในแต่ละมื้อและเสริมตามความจำเป็น

พนักงานยังเข้าใจผลิตภัณฑ์และแบรนด์ของร้านเป็นอย่างดี ดังนั้นลูกค้าจึงสามารถเดินเข้ามาและคาดหวังว่าจะได้รับคำตอบ แมนิโทบาเป็นที่รู้จักกันดีในเรื่องเมล็ดป่าน ซึ่งโรยบนข้าวโอ๊ตหรือในสมูทตี้ได้อย่างน่าอัศจรรย์ แต่ถ้าคุณต้องการได้รับโปรตีนเพียงพอในคราวเดียว ผงก็น่าจะเป็นสิ่งที่คุณต้องการ เช่นเคยมีผลิตภัณฑ์ที่น่าทึ่งอยู่บ้าง แต่ฉันระมัดระวังในการใช้ถั่วเหลืองรูปแบบเข้มข้นเป็นประจำเนื่องจากวิทยาศาสตร์ที่ขัดแย้งกันทั้งหมด นี่เป็นสิ่งที่คนส่วนใหญ่คุ้นเคยอย่างรวดเร็วและ/หรือผสมกับนมวานิลลาอัลมอนด์แบบไม่หวาน แล้วทุกอย่างก็มีความครีมมากขึ้น! โดยส่วนตัวแล้ว ฉันใช้สกู๊ปในสมูทตี้ Daily Harvest ของฉันหลังจากการวิ่งระยะไกลเพื่อรับทุกสิ่งเพื่อการฟื้นฟู

เนื้อหาของเว็บไซต์นี้มีวัตถุประสงค์เพื่อการศึกษาและไม่ได้มีวัตถุประสงค์เพื่อให้คำแนะนำทางการแพทย์ส่วนบุคคล คุณควรขอคำแนะนำจากแพทย์หรือผู้ให้บริการด้านสุขภาพที่มีคุณสมบัติเหมาะสมหากมีคำถามใดๆ ที่คุณอาจมีเกี่ยวกับอาการทางการแพทย์ อย่าเพิกเฉยต่อคำแนะนำทางการแพทย์จากผู้เชี่ยวชาญหรือล่าช้าในการขอคำแนะนำเนื่องจากสิ่งที่คุณได้อ่านบนเว็บไซต์นี้ แหล่งโภชนาการไม่แนะนำหรือรับรองผลิตภัณฑ์ใดๆ การกินโปรตีนให้เพียงพอด้วยเหตุผลหลายประการเป็นสิ่งสำคัญ แต่ต่อไปนี้คือคุณประโยชน์ที่โดดเด่นที่สุดบางประการของการรับประทานอาหารที่มีโปรตีนสูง Essential Protein from Ritual เป็นโปรตีนจากพืชที่มีจุดมุ่งหมายเพื่อช่วยให้คุณแม่ตั้งครรภ์และหลังคลอดได้รับสารอาหารเพิ่มเติมที่ต้องการ

ฉันชื่อลินด์ซีย์และฉัน ♡ อาหาร ฉันเคยเป็นครู และตอนนี้การทำอาหารและการเขียนเกี่ยวกับเรื่องนี้ทางออนไลน์เป็นงานเต็มเวลาของฉัน ฉันชอบพูดคุยกับผู้คนเกี่ยวกับอาหาร และฉันดีใจมากที่คุณมาที่นี่ เพื่อนๆ คงจะมีโอกาสเข้าข้างคุณที่จะมีแพนเค้กโปรตีนเป็นอาหารเช้าตลอดฤดูร้อน ดังนั้นคุณจึงสามารถว่ายน้ำหรือเพิ่มพลังสมองและร่างกายของคุณให้ทำอะไรก็ได้ที่คุณทำ ตั้งแต่แหล่งที่มาจนถึงชั้นวาง เราทดสอบและติดตามทุกขวดอย่างครอบคลุม เพื่อให้มั่นใจว่าคุณจะได้รับสิ่งที่ดีที่สุด หากคุณไม่พึงพอใจกับผลิตภัณฑ์ของเรา one hundred pc คุณจะได้รับเงินคืน

หากคุณไม่ใช่แฟนของสลัดไก่ ทางร้านก็มีแซนด์วิชสลัดไข่และทูน่าให้เลือกด้วย เนื่องจากแซนด์วิชส่วนใหญ่มีแคลอรี่ค่อนข้างสูง คุณจึงอาจต้องพิจารณาจับคู่กับอาหารแคลอรี่ต่ำ เช่น ผลไม้หรือผัก เพื่อสร้างมื้ออาหารที่อิ่มท้องและสมดุล แต่ละมื้อยังให้วิตามินอี 48% ของ DV ซึ่งเป็นสารต้านอนุมูลอิสระที่ช่วยเพิ่มระบบภูมิคุ้มกันและช่วยให้หลอดเลือดแข็งแรง ชีสแท่งแต่ละแท่งประกอบด้วยโปรตีนประมาณ 6 กรัมและแคลอรี่ 70 โดยมีแคลเซียม 15% ของ DV ซึ่งเป็นแร่ธาตุที่ร่างกายต้องการเพื่อรักษาฟันและกระดูกให้แข็งแรง ขวดขนาด 14 ออนซ์แต่ละขวดให้แคลเซียม 15% ของ DV, 15% ของ DV สำหรับธาตุเหล็ก และ 21% ของ DV สำหรับโพแทสเซียม โดยมีแคลอรี่เพียง 80 แคลอรี่ นอกจากนี้ยังปราศจากน้ำตาล รสชาติสังเคราะห์ สารกันบูด และสีอีกด้วย

Protein supplements 7-11

ด้วยโปรตีน 7.three กรัมต่อออนซ์และ a hundred แคลอรี่ โพรโวโลนจึงเป็นชีสกึ่งแน่นของอิตาลีที่สร้างรายชื่อพันธุ์ที่มีโปรตีนสูงได้อย่างง่ายดาย เนื้อครีมและรสชาติที่เกือบจะหวานทำให้เป็นส่วนผสมที่น่าตื่นเต้นสำหรับสูตรอาหารคาวมากมาย เราขอขอบคุณ Chelsea Norton สำหรับความช่วยเหลือทั้งหมดของเธอในการสรรหาอาสาสมัคร การทดสอบ และการรวบรวมข้อมูล ขอขอบคุณผู้เข้าร่วมการศึกษาทุกท่านที่สละเวลามาศึกษาวิจัยในครั้งนี้ ประเมินอาการปวดกล้ามเนื้อโดยใช้ Visual Analog Scale (VAS) [31] VAS ประกอบด้วยเส้นแนวนอนยาว 100 มม.

การออกกำลังกายโดยใช้การแพทย์แผนจีนถูกนำมาใช้กันอย่างแพร่หลายในการป้องกันและรักษาความสมดุล โรคปอดและโรคอื่นๆ ที่เกี่ยวข้องในผู้สูงอายุ137–140 เมื่อเปรียบเทียบกับกีฬาทั่วไป การออกกำลังกายแบบจีนโบราณก็เหมือนกับยิมนาสติกมากกว่า ซึ่งประกอบด้วยองค์ประกอบต่างๆ เช่น ความอดทน ความต้านทาน การทรงตัว ความยืดหยุ่น การหายใจ และการทำสมาธิ ซึ่งเน้นรูปแบบและความเข้มข้นที่เหมาะสมเพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่ดีขึ้น แม้ว่าการออกกำลังกายแบบจีนโบราณจะไม่ได้มุ่งเป้าไปที่โรคใดโรคหนึ่งโดยเฉพาะ แต่ก็แสดงให้เห็นถึงความเป็นไปได้บางประการในการปรับปรุงภาวะมวลกล้ามเนื้อน้อย “เมื่อทีมแบรนด์เกิดใหม่ของเราสร้างกลุ่มผลิตภัณฑ์ที่เป็นเอกลักษณ์นี้โดยร่วมมือกับผู้จัดการหมวดหมู่ของเรา เป้าหมายคือการมอบเครื่องดื่มและของว่างให้กับลูกค้าที่พวกเขาอาจไม่คาดว่าจะพบได้ที่ร้าน 7-Eleven” Chris Harkness รองประธานฝ่ายใหม่กล่าว การพัฒนาธุรกิจสำหรับ 7-Eleven ในเมืองเออร์วิง รัฐเท็กซัส “ลูกค้าต้องการทางเลือกที่ดีต่อสุขภาพมากขึ้น และเรารู้ว่าลูกค้าในแอลเอกำลังเป็นผู้นำประเทศในด้านเทรนด์ด้านสุขภาพและความเป็นอยู่ที่ดี โดยยินดีเสมอที่จะลองใช้ผลิตภัณฑ์และบริการที่ใหม่ล่าสุดและสร้างสรรค์ที่สุด ในอดีต ร้าน 7-Eleven ในแอลเอ ประสบความสำเร็จอย่างมากในด้านอาหาร และเครื่องดื่มที่นำกระแสเหล่านี้” แหล่งโปรตีนหลักของผลิตภัณฑ์นี้ประกอบด้วยนมเข้มข้นจากนมกรองพิเศษ บริษัทกล่าวว่าโดยการกรองนม นมจะสกัดโปรตีนและแคลเซียม และกำจัดแลคโตสและน้ำตาลบางส่วนออกไป อย่างไรก็ตาม ปริมาณสารอาหารเหล่านี้โดยเฉลี่ยจะอยู่ที่ประมาณ 20% ของมูลค่ารายวัน ด้วยเหตุนี้ เชคนี้อาจเป็นทางเลือกที่ดีกว่าสำหรับผู้ที่ทานคู่กับอาหารที่สมดุลและอาหารเสริมวิตามินอื่นๆ เครื่องดื่มอาจเป็นผู้ค้าขาย BS รายใหญ่ที่สุด โดยมีส่วนผสมที่ได้รับความนิยม เช่น “สารต้านอนุมูลอิสระ วิตามิน ไฟโตนิวเทรียนท์ เมล็ดพืช ของสีเขียวที่น่ารื่นรมย์” Cluskey กล่าว เลี่ยงการเติมสารเติมแต่ง (แม้ว่าจะมีน้ำตาล “ธรรมชาติ” หรือน้ำเชื่อมอากาเว) สำหรับกาแฟธรรมดาหรือชาจริง เธอแนะนำว่า V8 เป็นตัวเลือกที่ดี แม้ว่านมไขมันต่ำจะมีประโยชน์มากกว่ากาแฟหรือชานี้ ซึ่งจะทำให้คุณอิ่มนานขึ้น เมื่อคุณต้องได้รับคาร์โบไฮเดรตคงที่ ให้เลือกของขบเคี้ยวโฮลวีตที่บรรจุกากอาหารแปรรูปให้น้อยที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ (เช่น น้ำตาลและเกลือเสริม) และหากคุณสามารถหาของกินเล่นที่มีเส้นใยและอุดมด้วยธัญพืช เช่น ป๊อปคอร์นแบบไม่มีกาต้มน้ำหรือเพรทเซลโซเดียมต่ำ คุณก็คลุกเคล้ากับพวกมันได้ พวกมันจะทำให้คุณอิ่มได้นานกว่าอาหารที่มีเส้นใยต่ำ

เราเริ่มต้นด้วยการค้นคว้าข้อมูลออนไลน์และใช้ประสบการณ์ส่วนตัวของเรากับผงโปรตีนเพื่อสร้างรายการผลิตภัณฑ์ยาว (ยาวมาก) ที่เราคิดว่าอาจโต้แย้งในคู่มือนี้ Cira Bright Whey Protein ให้เวย์โปรตีนไอโซเลต 25 กรัมและเวย์โปรตีนเข้มข้นต่อหนึ่งมื้อ เช่นเดียวกับเกลือหิมาลัยที่ให้อิเล็กโทรไลต์เพิ่มเติม นั่นเป็นเหตุผลที่เราเลือก Onnit Grass-Fed Whey เป็นโปรตีนผงที่ดีที่สุดสำหรับนักกีฬาหญิง ผลิตภัณฑ์นี้ได้รับการทดสอบหาสารต้องห้ามและได้รับการรับรองจาก Informed Sport Certified เป็นอันดับแรกและสำคัญที่สุด ซึ่งหมายความว่านักกีฬาทุกสาขาวิชาสามารถบริโภคได้อย่างปลอดภัยเพื่อเสริมโภชนาการโดยไม่มีผลกระทบใดๆ ในความเป็นจริง Transparent Labs ได้โพสต์ใบรับรองการวิเคราะห์และใบรับรององค์ประกอบสำหรับผลิตภัณฑ์ทั้งหมดของบริษัท คุณจะเห็นได้ทันทีว่าเวย์โปรตีนไอโซเลทช็อกโกแลตนมมีเวย์โปรตีนไอโซเลท 94.3% และมีรสชาติ 5.7% (เช่น โกโก้และหญ้าหวาน) Transparent Labs เวย์โปรตีนไอโซเลทที่เลี้ยงด้วยหญ้า 100 percent เป็นผงโปรตีนที่สะอาดและมีคุณภาพสูงซึ่งมีโปรตีน 28 กรัมต่อหนึ่งมื้อ สิ่งเหล่านี้สามารถเป็นได้ ซึ่งเป็นเหตุผลว่าทำไมการจำกัดค่านิยมหลักของคุณให้แคบลงในแง่ของสุขภาพและการออกกำลังกาย การเพิ่มกล้ามเนื้อเป็นเรื่องสำคัญหรือไม่?

ฉันเลิกเล่นเกมออกกำลังกายประเภทโปรตีนมาหลายปีแล้ว เบื่อกับการขาดผลลัพธ์และรู้สึกหวาดกลัวกับอุตสาหกรรมที่ซับซ้อน แต่เมื่อไม่นานมานี้ เพื่อนที่เชื่อถือได้คนหนึ่งได้แนะนำวิธีแก้ปัญหาที่ทำให้ฉันมั่นใจอีกครั้ง เพราะในที่สุดฉันก็เห็นผลลัพธ์แล้ว เข้าสู่กำไร ปริมาณลิวซีนระบุไว้เพียง 7.8 กรัมต่อ one hundred กรัม แต่คิดเป็นปริมาณต่อผง 100 กรัม (เวย์คิดเป็น 70%) การหาร 7.8 ด้วย 0.7 ทำให้เราได้ตามที่ต้องการ ~11% สิ่งเหล่านี้มีราคาถูกกว่าตามกรัม และให้ประโยชน์แก่ผู้ผลิตในการแสดงรายการสิ่งเหล่านี้บนแพ็คเก็ต โดยรู้ว่าผู้บริโภคมีความตระหนักรู้ทั่วไปเกี่ยวกับสิ่งเหล่านี้เพียงพอที่จะคิดว่ามันดี แต่ไม่ได้รับการศึกษาเพียงพอที่จะตระหนักว่า ในความเป็นจริง พวกเขาแค่ถูกปล้นโปรตีนที่พวกเขาควรจะได้รับ เธอสำเร็จการศึกษาวิทยาศาสตรบัณฑิตสาขาวิทยาศาสตร์โภชนาการจากมหาวิทยาลัยวิสคอนซิน-แมดิสัน และสำเร็จการฝึกงานด้านโภชนาการที่มหาวิทยาลัยวิเทอร์โบในเมืองลาครอส รัฐวิสคอนซิน Dr. McDougall’s, Koyo และ Lotus Foods เป็นเพียงแบรนด์เพียงไม่กี่แบรนด์ที่จำหน่ายบะหมี่กึ่งสำเร็จรูปที่ดีต่อสุขภาพ

ทีมนักโภชนาการและนักโภชนาการที่มีใบอนุญาตของเรามุ่งมั่นที่จะเป็นกลาง เป็นกลาง ซื่อสัตย์ และนำเสนอข้อโต้แย้งทั้งสองฝ่าย นอกจากนี้ยังเป็นหนึ่งในบาร์ที่ “เป็นธรรมชาติ” มากขึ้นที่ระบุไว้ที่นี่ Strong Bars มีส่วนผสมเพียง 8 ชนิดเท่านั้น และไม่มีสารเติมแต่งหรือสารกันบูด แน่นอนว่าคุณสามารถควบคุมโปรตีนได้ดีขึ้นหากคุณมีห้องครัวและสามารถปรุงอาหารเองได้ โรงแรมระยะยาว แชร์เฮาส์ AirBnB (ตัวสั่น) และแมนชั่นรายเดือน (ถ้าคนญี่ปุ่นของคุณคลั่งไคล้) เป็นวิธีที่ดีในการเข้าถึงห้องครัวสำหรับการเข้าพักระยะสั้น

ลูกอมที่ไม่ใช่ช็อกโกแลต เช่น หนอนเปรี้ยว ถั่วเยลลี่ และเยลลี่แบร์กำลังเพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็ว Packaged Facts คาดการณ์ว่ายอดขายขายปลีกรวมของภาคนี้จะมีมูลค่าถึง eleven พันล้านดอลลาร์ภายในสิ้นปีนี้ โดยยอดขายเพิ่มขึ้น 3% จากปี 2013 ถึง 2018 “เรารู้สึกตื่นเต้นกับความร่วมมือของเราและนำเสนออาหารว่างที่มีโปรตีนโภชนาการที่เหมาะสมแก่ผู้บริโภค” แนนซี กัลลาร์โด ผู้จัดการหมวดหมู่ของ 7-Eleven กล่าว “เค้กกัด โปรตีนกรอบแท่ง และโปรตีนอัลมอนด์จะถูกกำหนดไว้ในแผนฤดูใบไม้ผลิแห่งชาติของเรา ซึ่งช่วยให้เราสามารถนำเสนอของว่างที่อร่อยและหลากหลายซึ่งเป็นที่นิยมของผู้บริโภค Optimum Nutrition ได้ดียิ่งขึ้นสำหรับของว่างของคุณ” “Optimum Nutrition เปิดตัวอาหารว่างแบบหยิบและทานได้เป็นครั้งแรกในช่องทางสะดวกที่ NACS และตอนนี้ หลังจากประสบความสำเร็จในการทดสอบระดับภูมิภาคของ 7-Eleven เราก็รู้สึกภาคภูมิใจอย่างยิ่งที่มีวางจำหน่ายใน 7-Eleven ระดับประเทศ และยินดีต้อนรับร้านค้ายอดนิยมเหล่านี้สู่ร้านของเรา กลุ่มผลิตภัณฑ์ Optimum Nutrition” ฌอง เทอร์มิเนลโล ผู้อำนวยการระดับชาติด้านการบริโภคทันทีของ Optimum Nutrition กล่าว “การสนับสนุนด้านการตลาดและส่งเสริมการขายที่แข็งแกร่งของ Optimum Nutrition ควบคู่ไปกับฐานแฟนๆ ขนาดใหญ่ที่มีอยู่ของเราจะผลักดันการเติบโตที่เพิ่มขึ้นในหมวดหมู่นี้” IRVING, Texas –7-Eleven ได้ขยายกลุ่มผลิตภัณฑ์ที่ดียิ่งขึ้นสำหรับคุณด้วยการเพิ่มของว่างโปรตีน Optimum Nutrition ซึ่งขณะนี้มีจำหน่ายที่ร้านค้าของเครือข่ายทั่วประเทศ Sub-reddit นี้เป็นฟอรัมสนทนาที่เป็นมิตรเป็นภาษาอังกฤษ โดยเน้นไปที่ชีวิตสำหรับการใช้ชีวิตในกรุงเทพฯ เช่นเดียวกับเนื้อหาอื่นๆ ที่เกี่ยวข้องกับกรุงเทพฯ หากคุณกำลังมองหาชุมชนขนาดใหญ่ที่พูดภาษาไทยเท่านั้น เราขอแนะนำ /r/thaithaiหวังว่าคุณจะสนุกกับชุมชนย่อยนี้ โปรดอ่านกฎเกณฑ์ อย่าลืมพูดคุยกับผู้คนดีๆ และพยายามอยู่เคียงข้างกัน

ในช่วงหลายปีที่ผ่านมา ฉันได้ทดสอบรสชาติและแบรนด์ต่างๆ มากมาย ซึ่งส่วนใหญ่จะขึ้นอยู่กับความชอบเมื่อคุณพบผงที่มีคุณภาพแล้ว นี่เป็นการทดสอบตัวเองและดูว่าคุณรู้สึกอย่างไร เนื่องจากผลการศึกษาต่างๆ แสดงให้เห็นประโยชน์เพิ่มเติมบางประการเมื่อใช้เวย์ ถ้าน้อยกว่านี้คุณอาจรู้สึกไม่อิ่มพอ หากไม่ใช่อาหารทดแทนหมายความว่ามีไขมันและคาร์โบไฮเดรตมากกว่าที่จำเป็น อย่างไรก็ตาม นักวิ่งอาจเลือกแป้งได้ยากเนื่องจากมียี่ห้อ พันธุ์ และรสชาติให้เลือกมากมาย เช่นเดียวกับผลิตภัณฑ์เสริมอาหารสำหรับการวิ่งอื่นๆ คุณภาพเป็นสิ่งสำคัญ

แหล่งโปรตีนของเชคนี้ประกอบด้วยโปรตีนนมไอโซเลท โปรตีนนมเข้มข้น เวย์โปรตีนเข้มข้น และแคลเซียมเคซีเนต Fairlife ผลิตเครื่องดื่มเชคที่มีโปรตีนสูงจากนมหลากหลายชนิด แบรนด์นี้ใช้นมที่ผ่านการกรองเป็นพิเศษ ซึ่งมีโปรตีนมากกว่าสองเท่าและมีน้ำตาลครึ่งหนึ่งของนมปกติ และมีแคลเซียมมากกว่า เครื่องดื่มเชค Core Power มีสามรสชาติ และทั้งหมดให้โปรตีนจากนม 26 กรัม น้ำปั่นมีรสหวานด้วยสารสกัดจากใบหญ้าหวานและสารให้ความหวานอื่นๆ ที่ปราศจากแคลอรี่ สำหรับผู้ที่มีปัญหาในการย่อยแลคโตส น้ำเชคเหล่านี้ยังมีเอนไซม์แลคเตสอยู่ในผลิตภัณฑ์ด้วย ดังนั้นจึงควรทนต่อผู้ที่แพ้แลคโตสได้เป็นอย่างดี น้ำเชคยังเพิ่มไฟเบอร์เพื่อเพิ่มความอิ่มอีกด้วย สุดท้ายนี้ โปรตีนเชคมักถูกใช้แทนมื้ออาหารหากคุณกำลังเดินทางหรืออยู่ในกำหนดเวลาที่จำกัด และไม่สามารถหยุดทำงานเพื่อรับประทานอาหารที่สมดุลได้ อย่างไรก็ตาม สังเกตได้ว่าการบริโภคโปรตีนเกิน 2 กรัมต่อน้ำหนักตัว 1 กิโลกรัมอย่างต่อเนื่อง อาจส่งผลให้ระบบทางเดินอาหาร หรือไต และหลอดเลือดผิดปกติได้ จึงยังมีโปรตีนมากเกินไป อย่างไรก็ตาม อาหารที่ดีต่อสุขภาพที่สุดคืออาหารที่เน้นพืชเป็นหลักและประกอบด้วยอาหารธรรมชาติทั้งตัวที่หลากหลาย ควรใช้โปรตีนเชคพร้อมดื่มเพื่อเสริมแผนการรับประทานอาหารที่มีประโยชน์ ไม่ใช่เพื่อทดแทนการรับประทานอาหารที่ไม่ดี ในฐานะนักโภชนาการที่ลงทะเบียน ฉันแนะนำให้ลูกค้าเน้นที่อาหารเป็นอันดับแรกและอาหารเสริมเป็นอันดับแรกเสมอ อย่างไรก็ตาม โปรตีนเชคมีบทบาทเฉพาะสำหรับนักกีฬา ผู้สูงอายุ และผู้คนจำนวนมากที่กำลังฟื้นตัวจากการผ่าตัดหรือการเจ็บป่วย สำหรับบุคคลเหล่านี้ โปรตีนเชคเป็นหนึ่งในวิธีที่เป็นประโยชน์มากที่สุดสำหรับพวกเขาในการตอบสนองความต้องการโปรตีน แคลอรี่ หรือสารอาหารรองที่จำเป็นของแต่ละบุคคล

การศึกษานี้ดำเนินการโดยใช้การออกแบบคู่ขนานแบบสุ่ม อำบอดเดี่ยว ควบคุมด้วยยาหลอก (รูปที่ 1) ผู้เข้าร่วมการทดลองได้รับการสุ่มให้ดื่มน้ำปรุงแต่งน้ำตาล 250 มล. (ควบคุม CHO; Country Time Berry Lemonade 31 กรัม, H.J. Heinz Company Brands LLC. Mendota Heights, MN) น้ำ 250 มล. ที่น่าสนใจคือ เมื่อเราแบ่งชั้นข้อมูลตามประเภทของการบริโภคโปรตีนเพิ่มเติม ไม่มีการเปลี่ยนแปลงที่น่าสังเกตในความดันโลหิตของผู้เข้าร่วมที่บริโภคโปรตีนนมจากอาหารทั้งมื้อ ในทางตรงกันข้าม ผู้ที่บริโภคโปรตีนนมจากอาหารเสริมพบว่าความดันโลหิตลดลงอย่างเห็นได้ชัด การค้นพบนี้สมเหตุสมผลเนื่องจากทั้งเคซีนและเวย์โปรตีนเสริมอยู่ในรูปแบบเข้มข้น จึงมีโปรตีนและเปปไทด์มากกว่านมทั่วไป ตามที่กล่าวไว้ ปริมาณโปรตีนในอาหารที่สูงขึ้นอาจช่วยลดความดันโลหิตได้ ดังนั้นเราจึงตั้งสมมติฐานว่ายิ่งปริมาณโปรตีนและเปปไทด์ที่ออกฤทธิ์ทางชีวภาพสูงเท่าไร ความดันโลหิตตกก็จะยิ่งแข็งแกร่งขึ้นเท่านั้น โปรตีนจากพืชโดยรวมมี EAA ทั้งหมดน้อยกว่าเวย์และเคซีนที่แยกได้ [7] ในบรรดาโปรตีนจากพืช โปรตีนถั่วมีระดับ EAA สูงสุด และยังมีกรดอะมิโนที่ไม่จำเป็นมากพอๆ กับเวย์ [7] นอกเหนือจากปริมาณ EAA โดยรวมแล้ว ปริมาณกรดอะมิโนสายโซ่กิ่งในผงโปรตีนอาจมีความสำคัญขึ้นอยู่กับเป้าหมายของคุณ

ตรวจสอบรีวิวเวย์ไอโซเลทที่เลี้ยงด้วยหญ้า Onnit ของเราสำหรับความคิดเห็นทั้งหมดของเราเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์นี้ หากการรับประทานแบบออร์แกนิกเป็นสิ่งสำคัญสำหรับคุณ ลองพิจารณา Legion Whey ดำเนินไปโดยไม่ได้บอกว่าโปรตีนจากพืช KOS ปราศจากฮอร์โมนและยาปฏิชีวนะ ไม่มีการดัดแปลงพันธุกรรม และไม่มีสารให้ความหวานเทียม ขอขอบคุณที่เยี่ยมชมประสบการณ์การเรียนรู้ของ EquiLife เราหวังว่าเนื้อหาของเรามีประโยชน์และกระตุ้นความคิด โปรดทราบว่าเนื้อหาและการนำเสนอของเรามีวัตถุประสงค์เพื่อการศึกษาเท่านั้น และไม่ได้มีวัตถุประสงค์และไม่ควรตีความว่าเป็นการรับรองหรือคำแนะนำของผลิตภัณฑ์ใดโดยเฉพาะ

คุณสามารถเพิ่มธาตุเหล็กในอาหารของคุณได้โดยการทานอาหารเสริม รับประทานเนื้อสัตว์ไร้มัน เมล็ดพืช และสัตว์ปีกให้มากขึ้น หรือโดยเลือกเครื่องดื่มที่มีธาตุเหล็กสูง ทีมดูแลสุขภาพของคุณอาจแนะนำขั้นตอนการแช่ธาตุเหล็ก “ในฐานะคนที่มีลูกค้าที่เดินทางบ่อยๆ ฉันพยายามช่วยพวกเขาหาวิธีที่จะรักษาปริมาณการบริโภคบาร์ไว้เพียงมื้อเดียวในวันที่เดินทางยุ่งที่สุด แต่ก็ควรรู้ด้วยว่าฉันอยากให้พวกเขากินโปรตีนแท่งสองแท่งในของว่างอย่างใดอย่างหนึ่งแทนที่จะข้ามไป ของว่างไปเลย” โจนส์กล่าวเสริม ผู้ทดสอบให้คะแนนสูงสุดทั่วทุกด้าน โดยชื่นชมรสชาติที่ยอดเยี่ยมและเนื้อสัมผัสที่สมบูรณ์แบบ โดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับบาร์ที่ทำจากพืช ผู้ทดสอบคนหนึ่งกล่าวว่า “เราคิดว่านี่เป็นหนึ่งในโปรตีนบาร์ที่ดีที่สุดที่เราเคยลิ้มลอง!” อีกคนหนึ่งแสดงความคิดเห็นว่าแท่งนั้น “กัดง่ายและเคี้ยวง่าย ไม่มีเนื้อขี้เลื่อยเหมือนแท่งโปรตีนส่วนใหญ่” ทั้งผู้เชี่ยวชาญด้านโภชนาการและผู้ทดสอบของเราต่างประทับใจกับรายการส่วนผสมที่มีคุณค่าทางโภชนาการ ผู้ทดสอบรสชาติคนหนึ่งกล่าวว่าบาร์ความสุขทำให้พวกเขานึกถึงแป้งคุกกี้ที่ดีต่อสุขภาพ แต่อยู่ในรูปแบบแท่ง “ฉันชอบส่วนผสมที่สะอาดและรสชาติก็ดีเช่นกัน ฉันชอบที่มันเคี้ยวแต่ไม่แข็งเกินไปและเคี้ยวเหมือนโปรตีนแท่งบางแท่ง” ผู้ทดสอบอีกคนกล่าว มีรสหวานเล็กน้อยด้วยสารสกัดจากผลไม้พระ ซึ่งบางคนอาจพบว่ามีรสที่ค้างอยู่ในคอ เป็นที่รู้กันว่าไขมันอิ่มตัวและไขมันทรานส์ทำให้ระดับคอเลสเตอรอลชนิดไม่ดี (LDL) สูงขึ้น และเพิ่มความเสี่ยงต่อโรคหัวใจ เลือกของขบเคี้ยวที่มีไขมันอิ่มตัวและไขมันทรานส์ต่ำ และจัดลำดับความสำคัญของแหล่งที่มาของไขมันที่ดีต่อสุขภาพ เช่น ไขมันไม่อิ่มตัวเชิงเดี่ยวและไม่อิ่มตัวเชิงซ้อนที่พบในถั่ว เมล็ดพืช อะโวคาโด และน้ำมันมะกอก ปริมาณโซเดียมที่มากเกินไปเชื่อมโยงกับความดันโลหิตสูงและความเสี่ยงที่เพิ่มขึ้นของโรคหัวใจและหลอดเลือด เลือกของขบเคี้ยวที่มีโซเดียมปานกลางและหลีกเลี่ยงของขบเคี้ยวที่ผ่านการแปรรูปสูงหรือมีรสเค็มซึ่งอาจส่งผลให้ได้รับโซเดียมมากเกินไป

เป้าหมายของเราคือการวิเคราะห์ความชุกของการบริโภค เพื่ออธิบายประเภทของอาหารเสริมที่ใช้เป็นส่วนใหญ่ เหตุผลหลักในการใช้ และแหล่งที่มาของคำแนะนำของผู้ใช้ห้องออกกำลังกายในโปรตุเกส ซึ่งมีส่วนสนับสนุนในวรรณกรรมที่มีอยู่ในเรื่องนี้ อย่างไรก็ตาม มีอาหารมังสวิรัติทางเลือกที่ทำจากผลิตภัณฑ์ เช่น ถั่ว ถั่วเหลือง และข้าว ทางเลือกเหล่านี้ยังเหมาะสำหรับผู้ที่แพ้แลคโตสหรือแพ้แลคโตส (ซึ่งเป็นน้ำตาลที่พบได้ทั่วไปในผลิตภัณฑ์นม) นอกจากนี้ Owyn ยังมีน้ำมันแฟลกซ์ แหล่งของไขมันโอเมก้า three และผักใบเขียวที่ให้สารอาหารเพิ่มเติม เช่น เหล็ก แคลเซียม และโพแทสเซียม ซึ่งอาจเป็นประโยชน์อย่างยิ่งหากคุณเป็นนักกีฬา

การศึกษาบางชิ้นแนะนำว่าการรับประทานอาหารด้วยวิธีนี้อาจให้ประโยชน์ เช่น การลดไขมัน สุขภาพที่ดีขึ้น และอายุยืนยาวขึ้น ผู้เสนออ้างว่าโปรแกรมการอดอาหารเป็นช่วงนั้นง่ายต่อการรักษามากกว่าการควบคุมแคลอรี่แบบดั้งเดิม มีการใช้แนวทางที่คล้ายกันในการใช้อาหารเสริมที่มีจำหน่ายในท้องตลาดในการวิจัยก่อนหน้านี้ เช่น เพื่อทดสอบผลกระทบของการแทรกแซงโปรไบโอติกต่อความเสี่ยงและเวลาที่ต้องการ (49) หรือโดยการใช้ผลิตภัณฑ์นมหมักเพื่อสำรวจอิทธิพลต่อการทำงานของสมอง (58) เท่าที่เราทราบ มีการศึกษาก่อนหน้านี้เพียงงานเดียวเท่านั้นที่ใช้ผลิตภัณฑ์ที่มีจำหน่ายในท้องตลาด จากนั้นจึงวัดผลกระทบของการจัดการกับไมโครไบโอม ในการศึกษานี้ ผู้เข้าร่วมได้รับการสุ่มให้อยู่ในกลุ่มโปรไบโอติก ยาหลอก หรือกลุ่มที่ไม่มีการแทรกแซง พวกเขาพบการเปลี่ยนแปลงเล็กน้อยในไมโครไบโอมหลังจากการแทรกแซงของโปรไบโอติกที่เกี่ยวข้องกับประสิทธิภาพในงานจดจำอารมณ์ (48) ดูเหมือนว่าอาหารเช้าที่มีโปรตีนสูงจะเป็นมื้อที่สำคัญที่สุดของวันจริงๆ ด้วยเหตุนี้ นี่คือสูตรง่ายๆ ของ Barboza สำหรับวาฟเฟิลโปรตีนสูงโดยใช้ผงโปรตีนจากพืช

เราทดสอบและทบทวนผลิตภัณฑ์ด้านฟิตเนสโดยใช้วิธีการอิสระแบบหลายประเด็น หากคุณใช้ลิงก์ของเราเพื่อซื้อสินค้า เราอาจได้รับค่าคอมมิชชัน อ่านการเปิดเผยข้อมูลของเรา ข้อความเหล่านี้ยังไม่ได้รับการประเมินโดยสำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา ผลิตภัณฑ์เหล่านี้ไม่ได้มีวัตถุประสงค์เพื่อวินิจฉัย บำบัด บำบัด หรือป้องกันโรคใดๆ หากคุณมีหรือสงสัยว่าคุณอาจมีปัญหาทางการแพทย์หรือจิตใจ คุณควรปรึกษาแพทย์หรือนักจิตวิทยาหรือผู้ให้บริการด้านสุขภาพที่เหมาะสม หากคุณคิดว่ามีเหตุฉุกเฉินทางการแพทย์ ให้โทร 911 ทันที อย่าเพิกเฉยหรือชะลอคำแนะนำทางการแพทย์ที่ได้รับจากผู้ให้บริการด้านการดูแลสุขภาพที่ได้รับอนุญาตของคุณตามข้อมูลในเนื้อหา ปรึกษาแพทย์ นักจิตวิทยา หรือผู้ให้บริการด้านการดูแลสุขภาพที่ได้รับอนุญาตเสมอก่อนที่จะรับการรักษาใหม่ใดๆ หรือก่อนที่คุณจะเปลี่ยนแปลง ระงับ หรือเริ่มต้นการเปลี่ยนแปลงใด ๆ ในการรักษาทางการแพทย์หรือทางจิตใจ ยาหรืออาหารเสริมสมุนไพร กิจวัตร หรือระเบียบปฏิบัติของคุณ ฉันกำลังมองหาเวย์โปรตีนที่เหมาะสมที่สุดที่นี่ในภูเก็ต ฉันอ่านโพสต์ที่บอกว่ามีจำหน่ายในพัทยา แต่ฉันยังไม่พบที่ไหนที่มีเวย์โปรตีนนี้เลย จะเสียใจมากหากฉันต้องจ่ายค่าขนส่งจากอเมริกาด้วย หากใครรู้ว่ามีที่ไหนที่สามารถจัดหาได้จากที่นี่ในภูเก็ตหรือจัดส่งจากพัทยา ความช่วยเหลือใดๆ จะยินดีเป็นอย่างยิ่ง

ผงโปรตีนมังสวิรัติส่วนใหญ่ไม่มีกรดอะมิโนอยู่ในรายการ บางส่วนที่มีคุณภาพต่ำมาก นี่เป็นหนึ่งในข้อยกเว้น DRI (ปริมาณที่แนะนำรายวัน) สำหรับโปรตีนตามที่กำหนดโดยคณะกรรมการอาหารและโภชนาการของสถาบันการแพทย์คือ 0.eight กรัมต่อน้ำหนักตัว 1 กิโลกรัมสำหรับผู้ใหญ่ที่มีสุขภาพดี สำหรับการอ้างอิง นั่นคือ fifty five กรัมต่อวันสำหรับผู้ใหญ่ที่มีน้ำหนัก a hundred and fifty ปอนด์ อย่างไรก็ตาม จำนวนดังกล่าวได้ถูกตั้งคำถามเมื่อเร็วๆ นี้ เนื่องจากอาจไม่เพียงพอสำหรับผู้ใหญ่ที่สูงอายุที่จะรักษามวลกล้ามเนื้อไร้ไขมันให้เพียงพอเพื่อสุขภาพที่ดีที่สุด นอกจากนี้ ผู้ที่กระตือรือร้นตลอดจนสตรีมีครรภ์และให้นมบุตรอาจต้องการมากกว่านั้น โดยอยู่ระหว่าง 1.2 ถึง 2 กรัมต่อน้ำหนักตัวกิโลกรัม Naked Whey รสช็อกโกแลตกลายเป็นผงโปรตีนที่เราโปรดปรานอันดับต้นๆ เนื่องจากมีรายการส่วนผสมที่เรียบง่ายและใช้งานได้หลากหลายในสูตรอาหารต่างๆ (สมูทตี้ เพิ่มในโยเกิร์ต ข้าวโอ๊ต ฯลฯ) นอกจากนี้ยังทำคะแนนสูงสุดจากผู้ทดสอบของเรา รวมถึงนักกีฬาอีกด้วย ตัวเลือกจากพืชที่เราชื่นชอบคือ Kos Organic Plant Protein เนื่องจากมีเนื้อสัมผัสที่เนียน รสชาติดี คุณค่าทางโภชนาการที่น่าประทับใจ และเพิ่มการผสมผสานผักและผลไม้ หนึ่งสกู๊ปประกอบด้วยโปรตีน 25 กรัม พร้อมด้วยลิวซีน 2.7 กรัม เพื่อช่วยฟื้นฟูกล้ามเนื้อ เพิ่มความหวานด้วยหญ้าหวานและประกอบด้วยสารปรุงแต่งรสจากธรรมชาติ ผงโกโก้ เกลือทะเล และเลซิติน ซึ่งเป็นอิมัลซิไฟเออร์เพื่อให้เนื้อสัมผัสนุ่มนวลขึ้น Ascent Native Fuel Whey ปราศจากส่วนผสมเทียมและมีหลากหลายรสชาติ รวมถึงช็อกโกแลต เนยถั่วช็อกโกแลต เชอร์เบทเลมอน ถั่ววานิลลา และไม่มีรสชาติ Max Protein สำหรับรายการส่วนผสมง่ายๆ เพียงเมล็ดป่านและสารสกัดออริกาโน นอกจากโปรตีนจากพืช 20 กรัมแล้ว เมล็ดป่านบดยังมีกรดไขมันโอเมก้า three ไฟเบอร์ เหล็ก โพแทสเซียม แมกนีเซียม สังกะสี ทองแดง และวิตามินบีบางชนิด ผลการศึกษาพบว่าการบริโภคโอเมก้า 3 สามารถช่วยส่งเสริมสุขภาพของหัวใจ โดยเฉพาะอย่างยิ่งโดยการลดระดับไตรกลีเซอไรด์

แคลเซียมเป็นหนึ่งในสารอาหารที่สำคัญที่สุดที่จำเป็นสำหรับสุขภาพกระดูก ภาวะที่เรียกว่า “สมดุลแคลเซียมเชิงลบ” เกิดขึ้นเมื่อการสูญเสียแคลเซียมออกจากร่างกายมากกว่าปริมาณแคลเซียมที่ถูกดูดซึม ซึ่งอาจนำไปสู่การสูญเสียกระดูกได้ อาการนี้มักเกิดขึ้นเมื่อรับประทานอาหารที่มีแคลเซียมหรือวิตามินดีต่ำเกินไป หรือในผู้ที่มีปัญหาทางเดินอาหารซึ่งขัดขวางการดูดซึมแคลเซียม ผู้ที่มีปัญหาเกี่ยวกับต่อมไทรอยด์หรือไตอาจสูญเสียแคลเซียมในปัสสาวะมากเกินไป ลอเรนแนะนำให้เติมผงโปรตีนนี้ลงในสิ่งที่สำคัญกว่า เช่น ชามอาซาอิแบบโฮมเมด เพื่อเพิ่มโปรตีนให้กับอาหารที่มีคุณค่าทางโภชนาการอยู่แล้ว แม้แต่ในน้ำเปล่า ผงโปรตีนไร้กลิ่น NOW Sports ก็ผสมให้เข้ากัน ทำให้เกิดของเหลวที่เรียบเนียนและเป็นครีม NOW Sports Whey Protein Isolate เป็นโปรตีนที่ไม่ปรุงแต่งซึ่งให้โปรตีน 25 กรัมต่อมื้อ พร้อมด้วย BCAA ที่ดี ห้ามตั้งข้อสังเกตว่าผู้ที่แพ้นมอาจต้องการหลีกเลี่ยงเวย์โปรตีนเข้มข้น เนื่องจากมีแลคโตสมากกว่าเวย์ไอโซเลท เรายังยินดีที่เห็นว่าไขมันและคาร์โบไฮเดรตอยู่ในระดับต่ำ หากคุณเป็นคนที่ชอบส่วนผสมจากธรรมชาติทั้งหมด คุณอาจต้องการหลีกเลี่ยงตัวเลือกที่มีรสชาติ เนื่องจากมีส่วนผสมและเครื่องปรุงสังเคราะห์ อย่างไรก็ตามผงโปรตีนที่ไม่ปรุงแต่งไม่มีสารเติมแต่งดังกล่าว

การอดอาหารแบบสลับวันเป็นรูปแบบการอดอาหารแบบไม่ต่อเนื่องที่รุนแรง และอาจไม่เหมาะสำหรับผู้เริ่มต้นหรือผู้ที่มีอาการป่วยบางประการ การอดอาหารประเภทนี้ในระยะยาวอาจเป็นเรื่องยาก โดยปกติแล้ว ผู้คนจะแยกวันอดอาหารในสัปดาห์นั้น ตัวอย่างเช่น พวกเขาอาจอดอาหารในวันจันทร์และพฤหัสบดี และรับประทานอาหารเป็นประจำในวันอื่นๆ ควรมีวันที่ไม่อดอาหารอย่างน้อย 1 วันระหว่างวันอดอาหาร การอดอาหารเป็นระยะเกี่ยวข้องกับการงดรับประทานอาหารทั้งหมดหรือบางส่วน การอดอาหารเป็นช่วงมีหลายวิธีที่แตกต่างกันไปตามจำนวนวันอดอาหารและปริมาณแคลอรีที่อนุญาต หน่วยงานรัฐบาลที่แยกจากกันมีหน้าที่รับผิดชอบในการปกป้องแหล่งอาหารส่วนต่างๆ คลิกที่หน้าของเอเจนซี่ด้านล่างเพื่อดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการเรียกคืนและการระบาด หน่วยงานสาธารณสุขของรัฐหรือท้องถิ่นของคุณอาจแสดงรายการการเรียกคืนและการแจ้งเตือนการระบาดเฉพาะของรัฐบนเว็บไซต์ของตน

ผลลัพธ์ของเราแนะนำว่า PRO ช่วยฟื้นฟูการทำงานของกล้ามเนื้อภายใน 24 ชั่วโมงหลัง ECC และการเติม AO ช่วยให้ MS ดีขึ้นมากกว่า PRO หรือ CHO เพียงอย่างเดียว หากคุณเป็นคนที่กำลังมองหาโปรตีนวีแกนรสธรรมชาติ Superfood Plant Protein เป็นโปรตีนที่สะอาดและย่อยง่ายที่สุด ซึ่งคัดสรรมาเพื่อตอบสนองความต้องการของผู้หมิ่นประมาท ผู้เป็นมังสวิรัติ และผู้แพ้แลคโตส หากคุณลงทะเบียนใน SNAP คุณอาจมีสิทธิ์ได้รับ WIC โดยอัตโนมัติ ซึ่งย่อมาจากโปรแกรมโภชนาการเสริมพิเศษสำหรับสตรี ทารก และเด็ก ซึ่งให้สิทธิประโยชน์ทางโภชนาการและบริการด้านสุขภาพเพิ่มเติม สารดูดซับ/วัตถุเจือปนอาหารที่ใช้ในขนมอบ ผลิตภัณฑ์นมแช่แข็ง และพุดดิ้ง และเป็นสารทำให้เกิดฟองในน้ำอัดลม ฉันไม่เคยรู้เลยว่าสเลอปี้ “เกิดฟอง” ลองเครื่องดื่มที่ระบุไว้ในบทความนี้เพื่อเพิ่มแหล่งธาตุเหล็กที่อร่อยและสะดวกสบาย รวมถึงสารอาหารที่สำคัญอื่นๆ ให้กับอาหารของคุณ หากคุณมีธาตุเหล็กต่ำหรือได้รับการวินิจฉัยว่าเป็นโรคโลหิตจางจากการขาดธาตุเหล็ก สิ่งสำคัญคือต้องปฏิบัติตามคำแนะนำของแพทย์

คุณรู้ดีว่าการเติมพลังให้ร่างกายของคุณในแต่ละวันด้วยสารอาหารที่จำเป็นต่อการเจริญเติบโตนั้นสำคัญแค่ไหน ปัญหาคือแม้ว่าคุณจะรับประทานอาหารเพื่อสุขภาพ แต่ก็แทบจะเป็นไปไม่ได้เลยที่คุณจะได้รับสารอาหารที่เหมาะสมจากอาหารเพียงอย่างเดียว (แม้แต่อาหารออร์แกนิก) นี่คือเหตุผลที่ Dr. Cabral เป็นผู้คิดค้น EquiLife Daily Nutritional Support เป็นผงโปรตีนสูตรมังสวิรัติที่ไม่ก่อให้เกิดภูมิแพ้ เสริมด้วยวิตามิน แร่ธาตุ สารต้านอนุมูลอิสระ ปัจจัยร่วมดีท็อกซ์ และอิเล็กโทรไลต์ที่หลากหลาย ทำให้เป็นร้านครบวงจรเพื่อเติมเต็มช่องว่างทางโภชนาการในอาหารของคุณ เวย์เป็นแหล่งอาหารชนิดผง ไม่มีขีดจำกัดสูงสุดว่าคุณควรได้รับโปรตีนจากเชคมากแค่ไหน แต่คุณควรมีเหตุผลที่จะรักษาสมดุลระหว่างอาหารแข็งกับเชค วิธีที่ดีที่สุดคือให้คิดว่าโปรตีนผงเป็นการชมเชยการรับประทานอาหารที่หลากหลายอยู่แล้ว – อาหารเสริม ข้อควรพิจารณาที่สำคัญประการหนึ่งก็คือ เมื่อคุณกำลังควบคุมอาหาร ความหิวจะเป็นศัตรูกับคุณในบางจุด ดังนั้นจึงเป็นการดีที่สุดที่จะจำกัดแคลอรี่ที่คุณดื่มและหันมารับประทานอาหารจริงๆ เพื่อช่วย ข้อเสียประการหนึ่งของผลิตภัณฑ์นี้คือมีกรดอะมิโนที่จำเป็นต่ำกว่า รวมถึง BCAAs ดังนั้นจึงอาจไม่ใช่ตัวเลือกที่ดีที่สุดสำหรับนักกีฬาที่มุ่งเน้นการซ่อมแซมและการเจริญเติบโตของกล้ามเนื้อ อย่างไรก็ตาม ตราบใดที่คุณบริโภคโปรตีนจากแหล่งอื่นๆ ในอาหารของคุณ—ไม่ว่าจะจากพืชหรือสัตว์— คุณก็สามารถตอบสนองความต้องการกรดอะมิโนและโปรตีนได้ทั้งหมด Naked Whey เป็นผลิตภัณฑ์เวย์โปรตีนคุณภาพสูงที่มีรายการส่วนผสมที่เรียบง่ายและป้ายราคาที่สมเหตุสมผล ทำให้เป็นตัวเลือกอันดับต้นๆ ของเรา ประกอบด้วยเวย์โปรตีนเข้มข้นที่สกัดเย็นและได้มาจากวัวที่เลี้ยงด้วยหญ้าในฟาร์มโคนมขนาดเล็กในแคลิฟอร์เนียและไอดาโฮ ไม่ว่าคุณจะเลือกช็อกโกแลต วานิลลา สตรอเบอร์รี่ หรือไม่ปรุงแต่ง ผงโปรตีนนี้ไม่มีส่วนผสมของ รสชาติ สารให้ความหวาน หรือสีสังเคราะห์ใดๆ คอทเทจชีสได้รับความนิยมเพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็วเมื่อเร็วๆ นี้ และด้วยเหตุผลที่ดี เป็นผลิตภัณฑ์นมที่มีโปรตีนหนาแน่น โดยมีโปรตีนประมาณ three กรัมต่อออนซ์ (ออนซ์) หรือ 12.9 กรัมต่อ one hundred แคลอรี่ อุดมไปด้วยโปรตีนเคซีน ซึ่งเป็นโปรตีนจากนมที่ย่อยได้ช้าซึ่งจะช่วยเพิ่มระดับกรดอะมิโนของคุณทีละน้อยและช่วยให้กรดอะมิโนสูงขึ้นได้นานขึ้น และหลายๆ แบรนด์ยังมีวัฒนธรรมที่มีชีวิตซึ่งสนับสนุนสุขภาพของลำไส้

โดยทั่วไป การรับประทานอาหารเพื่อสุขภาพโดยรับประทานผลไม้ ผัก ธัญพืชไม่ขัดสี และโปรตีนไร้มันเยอะๆ อาจช่วยบรรเทาอาการตะคริวได้ การศึกษา 28 วันที่มหาวิทยาลัยโอคลาโฮมาแสดงให้เห็นว่า CELSIUS มีคุณสมบัติในการสร้างความร้อนซึ่งเพิ่มการเผาผลาญและเผาผลาญแคลอรี่โดยไม่ก่อให้เกิดผลข้างเคียงที่ไม่พึงประสงค์ต่อเครื่องหมายด้านสุขภาพที่สำคัญ โยเกิร์ตเป็นแหล่งที่ดีของทั้งแคลเซียมและโปรตีน (ผ่าน Harvard T.H. Chan School of Public Health) แคลเซียมช่วยในการรักษากระดูกของคุณให้แข็งแรงและจำเป็นต่อกระบวนการเปลี่ยนแปลงตลอดชีวิต โยเกิร์ตยังมีโปรไบโอติกหรือแบคทีเรียที่ช่วยในเรื่องสุขภาพของลำไส้ โยเกิร์ตเนิร์ดอธิบายว่าโปรไบโอติกสามารถมีบทบาทในการ “…ช่วยย่อยอาหารเพื่อสุขภาพ เสริมสร้างระบบภูมิคุ้มกัน และช่วยควบคุมอารมณ์” แท่งของ Quest Nutrition มีโปรตีนมากถึง 21 กรัม เนยถั่วช็อกโกแลต RX Bar มีโปรตีน 12 กรัมและมีสูตรง่ายๆ ที่ทำจากส่วนผสมจากธรรมชาติ เช่น “ไข่ขาว three ฟอง ถั่วลิสง 14 เม็ด อินทผาลัม 2 ผล และไม่มี BS”

แม้ว่าจะมีข้อมูลมากมายเกี่ยวกับการใช้ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารโดยนักกีฬา [3, 12] แต่ก็มีข้อมูลน้อยลงเกี่ยวกับการใช้ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารโดยผู้ใช้ด้านสันทนาการที่เข้ายิม การใช้ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารกับผู้ใช้ห้องออกกำลังกายเพื่อการพักผ่อนหย่อนใจดูเหมือนจะได้รับอิทธิพลจากประเทศของตน [6, thirteen,14,15,16] และวัฒนธรรม [1] ดังนั้นจึงเป็นเรื่องน่าสนใจที่จะให้ข้อมูลเฉพาะประเทศเกี่ยวกับการใช้ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารในห้องออกกำลังกายเพื่อการพักผ่อนหย่อนใจ ผู้ใช้และอนุญาตให้มีการวาดกลยุทธ์ที่กำหนดเป้าหมาย สิ่งนี้นำเราไปสู่จุดถัดไปอย่างดีซึ่งก็คือปริมาณคาร์โบไฮเดรตของอาหารเสริมแต่ละชนิด ผงโปรตีนส่วนใหญ่มีคาร์โบไฮเดรตและน้ำตาลค่อนข้างต่ำ โดยเน้นที่การเพิ่มโปรตีนพิเศษเข้าไปในอาหารที่สมดุล ผลิตภัณฑ์เพิ่มน้ำหนัก (อังกฤษ: Mass Gainers) หรือที่รู้จักกันในชื่อผลิตภัณฑ์เพิ่มน้ำหนัก ได้รับการออกแบบมาเพื่อช่วยให้คุณเพิ่ม “มวล” เนื่องจากขนาดที่ให้บริการโดยปกติจะมีพลังงานค่อนข้างหนาแน่น สิ่งนี้มีประโยชน์เมื่อคุณต้องการเพิ่มมวลกล้ามเนื้อ เนื่องจากแคลอรี่หรือพลังงานส่วนเกินจะเป็นประโยชน์ ดังนั้น การจับคู่เครื่องเพิ่มมวลกล้ามเนื้อกับแผนการฝึกแบบใช้แรงต้านสามารถช่วยให้คุณเพิ่มมวลกล้ามเนื้อและเพิ่มความหนาให้กับโครงร่างของคุณได้ สำหรับวัตถุประสงค์ในการติดฉลากอาหารและผลิตภัณฑ์เสริมอาหารของสหรัฐอเมริกา ปริมาณในการเสิร์ฟจะแสดงเป็นเปอร์เซ็นต์ของมูลค่ารายวัน สำหรับวัตถุประสงค์ในการติดฉลากไบโอติน 100% ของมูลค่ารายวันคือ 300 ไมโครกรัม/วัน แต่ ณ วันที่ 27 พฤษภาคม 2016 มีการแก้ไขเป็น 30 ไมโครกรัม/วัน เพื่อให้สอดคล้องกับปริมาณที่เพียงพอ[12][13] การปฏิบัติตามกฎระเบียบการติดฉลากที่ปรับปรุงใหม่จำเป็นภายในวันที่ 1 มกราคม 2020 สำหรับผู้ผลิตที่มียอดขายอาหารต่อปีตั้งแต่ 10 ล้านเหรียญสหรัฐขึ้นไป และภายในวันที่ 1 มกราคม 2021 สำหรับผู้ผลิตที่มียอดขายอาหารน้อยกว่า[14][15] ตารางค่ารายวันสำหรับผู้ใหญ่เก่าและใหม่มีไว้ที่ Reference Daily Intake

โปรตีนจากสัตว์ โดยเฉพาะเวย์ อาจดีที่สุดในการเพิ่มกล้ามเนื้อเมื่อรวมกับการฝึกความแข็งแกร่ง [5, 9] การวิเคราะห์เมตาพบว่าโปรตีนจากสัตว์มีแนวโน้มที่จะปรับปรุงมวลกล้ามเนื้อไร้ไขมันมากกว่าโปรตีนจากพืช โดยเฉพาะในคนที่อายุน้อยกว่า [9] และอีกประการหนึ่งที่พบว่าการเสริมเวย์โปรตีนทำให้กล้ามเนื้อมีการเจริญเติบโตเพิ่มขึ้นอย่างมีนัยสำคัญเมื่อเปรียบเทียบกับโปรตีนถั่วเหลือง [5] เมื่อพูดถึงเวย์โปรตีนเทียบกับโปรตีนจากพืชผง เวย์โปรตีน one hundred กรัมมีปริมาณ EAA ทั้งหมดเพียงพอ รวมถึง BCAA ด้วย ในทางตรงกันข้าม โปรตีนถั่วในปริมาณเท่ากันจะขาด EAA three ตัว โดย 2 ตัวในนั้นคือ BCAAs [7] อย่างไรก็ตาม นี่ไม่ได้หมายความว่าโปรตีนจากพืชไม่สามารถส่งเสริมการสังเคราะห์โปรตีนจากกล้ามเนื้อได้ แต่หมายความว่าคุณต้องบริโภคโปรตีนจากพืชในปริมาณที่สูงกว่าเพื่อให้ได้ EAA และ BCAA ในปริมาณเท่ากันกับที่คุณจะได้รับจากเวย์โปรตีน . โปรตีนเชคหลายชนิดเป็นแบบน้ำ ดังนั้นหากคุณต้องการตัวเลือกที่เป็นครีม Aloha จะทำโปรตีนเชคจากมะพร้าว เชคนี้มีโปรตีนหลายกรัม (ขึ้นอยู่กับประเภทของขวด) ในรูปของโปรตีนถั่วและโปรตีนจากข้าวกล้อง นอกจากนี้ยังมีคาร์โบไฮเดรต 9 ถึง 11 กรัม ซึ่ง three กรัมมาจากใยอาหาร ดังนั้นปริมาณคาร์โบไฮเดรตที่ร่างกายสามารถใช้เป็นพลังงานจึงมีจำกัด ดังนั้นคุณอาจต้องการจับคู่เครื่องดื่มเชคนี้กับแหล่งอาหารที่มีคาร์โบไฮเดรต เช่นเดียวกับยารักษาพืชแบบดั้งเดิมอื่นๆ การกล่าวอ้างโดยสังเขปเกี่ยวกับประโยชน์ต่อสุขภาพของมะรุมยังไม่ได้รับการศึกษาอย่างครบถ้วน อย่างไรก็ตาม การวิจัยที่ทำไปแล้วมีแนวโน้มที่ดี โดยเฉพาะอย่างยิ่งในเรื่องการลดน้ำตาลในเลือดและลดคอเลสเตอรอล และไม่ต้องสงสัยเลยว่ามะรุมอุดมไปด้วยวิตามิน แร่ธาตุ กรดอะมิโน และสารต้านอนุมูลอิสระที่จำเป็น อย่างไรก็ตาม อาหารเสริมมะรุม หรือที่ดีไปกว่านั้นคือใบมะรุมสด อาจเป็นส่วนเสริมที่คุ้มค่าสำหรับกิจวัตรด้านสุขภาพของคุณ ตรวจสอบกับแพทย์หรือผู้เชี่ยวชาญด้านการดูแลสุขภาพของคุณว่าคุณตั้งครรภ์ ให้นมบุตร หรือใช้ยารักษาโรคเบาหวาน ตับ หรือความดันโลหิตหรือไม่

โดยทั่วไปชีสแข็งนี้จะมีแลคโตสต่ำกว่าชีสพันธุ์อื่นๆ ทำให้เป็นทางเลือกที่ยอมรับได้สำหรับผู้ที่มีความไวต่อแลคโตส สามารถเพิ่มปริมาณโปรตีนในอาหารได้หลากหลาย เช่น ซุป พาสต้า แรป และสลัด มีหลายรายการที่น่าประหลาดใจที่คุณสามารถซื้อได้ด้วยสิทธิประโยชน์ SNAP ของคุณ รวมถึงเมล็ดพันธุ์พืชและต้นกล้า เครื่องดื่มชูกำลังที่มีฉลากข้อมูลโภชนาการ เค้กเบเกอรี่ และรายการอาหารทะเลสดบางรายการ คุณสามารถซื้ออุปกรณ์ตกปลาและล่าสัตว์ได้หากคุณอาศัยอยู่ในพื้นที่ห่างไกลของอลาสกา หลายๆ คนคิดว่าสิทธิประโยชน์ของโครงการเสริมความช่วยเหลือด้านโภชนาการ (SNAP) ใช้ได้กับอาหารหลักที่จำเป็นเท่านั้น แต่คุณสามารถใช้เงินเหล่านี้ซึ่งโดยปกติจะโหลดลงในบัตรโอนผลประโยชน์ทางอิเล็กทรอนิกส์ (EBT) เป็นจำนวนมาก คุณสามารถซื้ออาหารส่วนใหญ่สำหรับการบริโภคของมนุษย์ได้ แต่ก็มีข้อยกเว้นอยู่ ตัวอย่างเช่น บัตร EBT ของคุณไม่สามารถใช้ซื้ออาหารร้อน วิตามิน หรือเครื่องดื่มแอลกอฮอล์พร้อมรับประทานได้

เราขอขอบคุณ Daniela Schelski สำหรับการสนับสนุนในการสรรหาผู้เข้าร่วม การรวบรวมข้อมูล และการประสานงานด้านลอจิสติกส์ของระเบียบการโดยรวม เราขอขอบคุณ Saskia Mischak, Maike Börth, Aline Simonetti, Anna-Alice Ortner, Julia Tholen, Zoé Stüps และ Helena Zahn สำหรับการสนับสนุนในระหว่างการรวบรวมข้อมูล เราขอขอบคุณ Waldemar Seel สำหรับการสนับสนุนในการวิเคราะห์ทางห้องปฏิบัติการของไมโครไบโอม แน่นอน หากคุณไม่ได้หยุดอยู่แค่นั้น คุณจะเป็นน้องสาววิญญาณโปรตีนแพนเค้กของฉัน และคุณจะนั่งกับฉันและกินแพนเค้กโปรตีนเวอร์ชันของหวานในขณะที่เชียร์น้องสาวจากสถานการณ์ที่หนึ่ง คุณกำลังหยิบสิ่งที่ฉันวางไว้ใช่ไหม? เนยถั่ว ช็อกโกแลตชิปทั้งในแพนเค้กและด้านบน และราดน้ำเชื่อมเมเปิ้ลเพื่อทำให้อาหารเช้าชิ้นเอกเป็นชิ้นเอก ไม่มีทางอื่นสำหรับฉัน ด้วยเนยถั่ว ช็อกโกแลตชิป และน้ำเชื่อมเมเปิ้ลเล็กน้อย ซึ่งเป็นวิธีที่ฉันกินมันตอนโต การฝึกซ้อมหลังว่ายน้ำในทีม บางครั้งก็บดรวมกันเป็น “แพนเค้กคน” กองใหญ่เพราะฉันและทีมวัยรุ่นไม่ทำ ไม่รู้ว่าเรากำลังทำอะไรด้วยกระทะและไม้พาย แต่เรารู้ว่าเราต้องการคาร์โบไฮเดรตที่จูบช็อคโกแลตในระบบของเราทันที สถิติ SOS แม้ว่ามันจะหมายถึงการบีบเข้าด้วยกันเป็นเศษในกระทะที่โรยหน้าด้วยโรยหน้าและช็อคโกแลตชิป และ น้ำเชื่อม.

สมาชิกช่วยทำให้การทำข่าวของเราเป็นไปได้ สมัครสมาชิก CSP วันนี้และรับสิทธิประโยชน์พิเศษ รวมถึงการเข้าถึงเนื้อหาทั้งหมดของเราได้อย่างไม่จำกัด ลงทะเบียนที่นี่ ผลิตภัณฑ์ช็อคโกแลตระดับพรีเมียมใหม่ๆ ปรากฏในร้านค้า c ในปีนี้ เช่น ถั่วเคลือบช็อคโกแลตกลุ่มผลิตภัณฑ์ใหม่ของ Mars Wrigley Confectionery สำหรับแบรนด์ Dove หรือกลุ่มผลิตภัณฑ์ Dipped Pretzels ของ Hershey Co. ซึ่งเปิดตัวครั้งแรกในงาน NACS Show ปี 2018 ล่าสุด เมื่อเร็วๆ นี้ Mars Wrigley ได้รีแบรนด์ผลิตภัณฑ์ American Heritage Chocolate (AHC) เช่น โกโก้ร้อนกูร์เมต์ ช็อกโกแลตขูดละเอียด บาร์แท็บเล็ต และสี่เหลี่ยมสำหรับชิม ผู้ประกอบการ CBD กำลังส่งผ่านความสนใจของผู้บริโภคในกัญชาโดยการผสมลูกอมหลายชนิดเข้ากับ CBD ซึ่งไม่มีองค์ประกอบออกฤทธิ์ทางจิต tetrahydrocannabino (THC) ผลิตภัณฑ์ CBD ที่เข้าสู่ตลาด c-store ได้แก่ Hemptail ซึ่งเป็นเครื่องดื่มมอลต์ปรุงแต่งรสที่ทำจาก Hemp; แถบ CBD ทันที และอมยิ้ม CBD หกเดือนต่อมา Yesway ได้เปิดตัวผลิตภัณฑ์ฉลากส่วนตัวใหม่ล่าสุด Yesway Candy และ Yesway Baked Goods ในร้านค้า C-store ของ Yesway ทั่วประเทศ Yesway Candy นำเสนอขนมหวานแบบถุงหลวม เช่น Mini Sour Gummi Worms และ Gummi Bears ในขณะที่ Yesway Baked Goods นำเสนอโดนัทแบบผง มัฟฟินบลูเบอร์รี่ และพายทอด

ตามที่นักวิจัยบางคน การอดอาหารเป็นเวลา 10-16 ชั่วโมงอาจทำให้ร่างกายเปลี่ยนไขมันที่สะสมไว้เป็นพลังงาน ซึ่งจะปล่อยคีโตนเข้าสู่กระแสเลือด สิ่งนี้ควรส่งเสริมการลดน้ำหนัก ฉลากโภชนาการนี้ใช้สำหรับแพนเค้กโปรตีน 1 ใน 9 ชิ้น และไม่รวมถึงผงโปรตีน เนื่องจากข้อมูลโภชนาการของแต่ละผลิตภัณฑ์แตกต่างกันไป เพื่อเพิ่มโปรตีนและช่วยผูกมัดทุกอย่างเข้าด้วยกัน โปรดทราบว่าฉันไม่ได้ทดสอบสูตรนี้โดยใช้แค่ไข่ขาว เนื่องจากไข่แดงเป็นแหล่งที่ดีของไขมันโอเมก้า 3 ที่ดีต่อสุขภาพ ลูกพรุนหรือลูกพลัมแห้งอุดมไปด้วยเส้นใยและวิตามินและแร่ธาตุที่เป็นประโยชน์อื่นๆ อีกมากมาย พวกมันยังเป็นแหล่งโบรอนที่ดีอีกด้วย นอกจากนี้ยังเป็นแหล่งโปรตีนจากพืชที่ดีอีกด้วย โปรตีนช่วยให้คุณรู้สึกอิ่มนานขึ้น ซึ่งอาจช่วยให้คุณหลีกเลี่ยงการทานอาหารว่างที่ทำให้ปวดประจำเดือนแย่ลงได้

แม้ว่าของขบเคี้ยวและอาหารหลายอย่างที่ฉันพบที่นี่จะได้รับความนิยมในญี่ปุ่นและในพื้นที่อื่นๆ แต่ก็ยังใหม่สำหรับฉันในฐานะชาวอเมริกัน แต่หวังว่าในเวลาไม่นาน ฉันจะออกจากเขตความสะดวกสบายของตัวเองไปลองชิมไข่นกกระทาหรือปลาหมึกรมควันที่ร้าน 7-Eleven ในพื้นที่ คุณคิดว่าตัวเองเป็นคนกิน “เบื่อ” หรือไม่ เพราะเหตุใด หมายถึงเวลาหยุดทำงานหรือรู้สึกเบื่อ คุณจะตรงไปหาของว่างหรืออาหารเพื่อเติมเต็มเวลาใช่ไหม? หากคุณกำลังพยายามลดปริมาณโซเดียมแต่กินบ่อยๆ จากร้านไดรฟ์ทรู อาจเป็นเรื่องยากที่จะหาตัวเลือกเมนูโดยไม่ต้องใส่เกลือเพิ่ม!

แต่ละแพ็คเกจประกอบด้วยบะหมี่แห้ง 1 ซอง รวมถึงสารปรุงแต่งรสและ/หรือน้ำมันสำหรับปรุงรส 1 ซอง ผู้ซื้อปรุงหรือแช่เส้นบะหมี่ในน้ำร้อนพร้อมเครื่องปรุงก่อนรับประทาน เมื่อบริษัทประกาศการเรียกคืน การถอนตัวของตลาด หรือการแจ้งเตือนเรื่องความปลอดภัย FDA จะประกาศประกาศของบริษัทเป็นบริการสาธารณะ อย.ไม่รับรองทั้งสินค้าหรือบริษัท คอลลาเจนที่สามารถจำแนกทางพันธุกรรมได้มีประมาณ 28 ชนิดที่แตกต่างกัน ห้าประเภทที่พบบ่อยที่สุด ได้แก่ ประเภท I, ประเภท II, ประเภท III, ประเภท IV และประเภท V เหมาะที่สุดสำหรับผู้ที่ต้องการโปรตีนที่มีรสชาติดีผสมในน้ำเพียงอย่างเดียว และยังมีโปรตีนที่บรรจุในซองแบบเสิร์ฟเดี่ยวเพื่อนำติดตัวไปได้ทุกที่ ผลิตภัณฑ์นี้เป็น USDA ออร์แกนิก ไม่ใช่จีเอ็มโอ และปราศจากกลูเตน ถั่วเหลือง สารให้ความหวานเทียม และสี

พืชตระกูลถั่วเป็นแหล่งที่ดีของเส้นใย ธาตุเหล็ก ไขมันที่ดีต่อสุขภาพ แมกนีเซียม และแร่ธาตุอื่นๆ ที่เหมาะกับประจำเดือน ไม่มีหลักฐานแน่ชัดที่บ่งชี้ว่าการโยนปลาแอนโชวี่ราดน้ำมันลงในมื้อเที่ยงก็ให้ผลเช่นเดียวกัน แต่การรับประทานอาหารที่มีโอเมก้า three และวิตามินอีนั้นดีต่อสุขภาพโดยรวมของคุณ คำกล่าวอ้างมากมายเกี่ยวกับอาหารอ้างถึงการศึกษาที่ทดสอบผลิตภัณฑ์เสริมอาหารเหล่านั้น และผลของอาหารเสริมไม่จำเป็นต้องสะท้อนถึงผลกระทบของอาหารจริงเสมอไป

มีผงโปรตีนหลายประเภทที่ได้รับปริมาณโปรตีนจากแหล่งต่างๆ มีโปรตีนจากพืช เช่น โปรตีนเมล็ดฟักทอง โปรตีนจากข้าวกล้อง โปรตีนถั่ว โปรตีนเจียและกัญชา แม้ว่าโดยทั่วไปจะปลอดภัย แต่ผงโปรตีนควรถือเป็นอาหารเสริมเสมอ และไม่ควรแทนที่อาหารที่มีความสมดุล โดยที่ความต้องการโปรตีนของคุณมาจากแหล่งอาหารทั้งหมด นอกจากนี้ ผงโปรตีนอาจไม่ใช่ตัวเลือกที่ดีที่สุดสำหรับผู้ที่มีปัญหาด้านอาหาร เช่น แพ้แลคโตส เนื่องจากผงโปรตีนส่วนใหญ่มีส่วนผสมนี้ หากคุณไม่ชอบนมแต่ยังคงสนใจที่จะลองอาหารเสริมโปรตีนผง โปรตีนจากพืชคือทางเลือกที่ดีที่สุดของคุณ ในสองรสชาติแสนอร่อย ได้แก่ ช็อกโกแลตเม็กซิกันและวานิลลา เวย์เวย์ Onnit Grass-Fed แต่ละหน่วยให้โปรตีน 20 กรัมในแพ็คเกจ a hundred and ten แคลอรี่ แหล่งโปรตีนของมันคือเวย์โปรตีนไอโซเลต ซึ่งโดยทั่วไปย่อยได้ง่ายกว่าเวย์โปรตีนเข้มข้น เวย์โปรตีนยังมาจากวัวนิวซีแลนด์ ซึ่งเป็นประเทศที่ป้องกันไม่ให้วัวได้รับยาปฏิชีวนะ ยาฆ่าแมลง หรือฮอร์โมน

ฉันเลือกใช้เวย์มูซาชิไอโซเลทและซื้อมาจากยิมของดอนในภูเก็ต มันไม่เหมือนครีมเพราะไม่มีไขมันหรือคาร์โบไฮเดรต แต่มีคุณภาพดีที่สุด มีงานวิจัยที่ได้รับการตรวจสอบโดยผู้ทรงคุณวุฒิมากมายเกี่ยวกับประสิทธิภาพของผงเหล่านี้ แต่ก็มาพร้อมกับความเสี่ยงในตัวเอง ปรึกษากับแพทย์ของคุณก่อนบริโภคและเจาะลึกข้อมูลเหล่านี้ก่อนตัดสินใจซื้อ ปัญหาหนึ่งที่คุณอาจพบคือ Nutrition Depot ไม่เป็นที่รู้จักในการให้บริการรับประกันคืนเงิน ดังนั้นหากคุณไม่มีประสบการณ์ที่ดีกับผลิตภัณฑ์ คุณก็ไม่มีทางไล่เบี้ยได้จริงๆ

ปริมาณโปรตีนที่แนะนำต่อวันสำหรับผู้บริโภคที่อยู่ประจำคือโปรตีนขั้นต่ำ zero.eight กรัมต่อน้ำหนักตัว 1 กิโลกรัม หรือ 0.36 กรัมต่อน้ำหนักตัว 1 ปอนด์ อย่างไรก็ตาม ผู้เชี่ยวชาญส่วนใหญ่แนะนำให้ใช้ตัวเลขเหล่านี้มากกว่าเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการบริโภคโปรตีน เพื่อช่วยสร้างและรักษามวลร่างกายที่ไร้ไขมัน และเพื่อสุขภาพและความเป็นอยู่ที่ดีขึ้น สำหรับผู้ที่ออกกำลังกายในระดับปานกลาง เป้าหมายที่ดีคือโปรตีน 1.three กรัมต่อน้ำหนักตัว 1 กิโลกรัม เวย์โปรตีนทำจาก Truly Grass Fed ซึ่งหมายความว่าได้รับการยืนยันแล้วว่าวัวที่ผลิตนมกินตามที่ธรรมชาติต้องการ Legion Whey เป็นหนึ่งในเวย์โปรตีนที่เราชื่นชอบเมื่อพูดถึงรสชาติ “มันเหมือนกับก้นชาม Cinnamon Toast Crunch ที่ซีเรียลพักอยู่สักพัก” Anthony O’Reilly ผู้ฝึกสอนส่วนบุคคลที่ได้รับการรับรองกล่าวในการรีวิวเวย์โปรตีน Legion ของเรา นักโภชนาการที่ลงทะเบียน Perry Nix ยังชื่นชอบโปรตีนผง Nutricost อีกด้วย “แต่ละมื้อประกอบด้วยโปรตีน 25 กรัม ซึ่งมีปริมาณมากสำหรับกระตุ้นการสังเคราะห์โปรตีนของกล้ามเนื้อเพื่อสร้างและซ่อมแซมมวลกล้ามเนื้อ” เธอกล่าว Ritual ยังมีแคลอรี่ต่ำกว่าอาหารเสริมโปรตีนมังสวิรัติอื่นๆ ที่มักใช้โปรตีนผสมเพื่อให้ได้กรดอะมิโนที่จำเป็นทั้งหมด ข้อเสียประการหนึ่งคือบริษัทเป็นบริษัทที่สมัครสมาชิก แม้ว่าคุณจะมีเวลา 30 วันในการรับเงินคืนหากคุณตัดสินใจว่ามันไม่เหมาะกับคุณ เป็นผงโปรตีนวีแกนจากหลายแหล่งที่ทำจากโปรตีนถั่ว เมล็ดฟักทอง เมล็ดทานตะวันออร์แกนิก และอัลฟัลฟาที่มีกรดอะมิโนจำเป็นทั้ง 9 ชนิด โปรตีนสมบูรณ์ เช่น โปรตีนที่ได้มาจากเวย์ เคซีน หรือไข่ขาว ช่วยให้ร่างกายดูดซึมและใช้แหล่งโปรตีนได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น เนื่องจากมีกรดอะมิโนที่จำเป็นทั้ง 9 ชนิด

ทีมงานของเราทำงานอย่างหนักเพื่อให้ความโปร่งใสว่าทำไมเราจึงแนะนำอาหารเสริมบางชนิด คุณสามารถอ่านเพิ่มเติมเกี่ยวกับวิธีการเสริมอาหารของเราได้ที่นี่ Orgain Nutritional Shakes มีโปรตีนจากโปรตีนนมเข้มข้น ดังนั้นจึงไม่เหมาะสมหากคุณแพ้แลคโตสหรือแพ้นม อย่างไรก็ตาม พวกเขายังทำเวอร์ชันวีแกนด้วยโปรตีนถั่วและเมล็ดเจียด้วย ไข่ต้มเป็นของว่างที่สะดวกและมีคุณค่าทางโภชนาการซึ่งจะช่วยให้คุณอิ่มได้จนถึงมื้อต่อไป ไข่ต้ม 2 ฟองที่ร้าน 7/11 ให้พลังงานเพียง a hundred and twenty แคลอรี่ โดยมีโปรตีน 12 กรัม พร้อมด้วยวิตามินบี ซีลีเนียม และโคลีนในปริมาณที่เหมาะสม ด้วยพลังงานเพียง 529 แคลอรี่และโปรตีน 29 กรัม เราก็มีผู้ชนะอีกคนอยู่ในมือแล้ว ฉันชอบใส่ยูเดะทามาโกะเพื่อเพิ่มโปรตีน 6 กรัมและไขมันที่ดีต่อสุขภาพ มะรุมเป็นสารต้านการอักเสบที่มีประสิทธิภาพ ช่วยลดความดันโลหิตและป้องกันปัญหาหัวใจและหลอดเลือด โดยให้ความช่วยเหลือเป็นพิเศษในการรักษาหัวใจของคุณให้แข็งแรง ปริมาณน้ำหนักที่บางคนสามารถลดน้ำหนักได้ด้วยการอดอาหารเป็นระยะนั้นขึ้นอยู่กับปัจจัยต่างๆ รวมถึงประเภทและระยะเวลาของการอดอาหาร น้ำหนักปัจจุบัน และจำนวนแคลอรี่ที่พวกเขาใช้เมื่อไม่ได้อดอาหาร

อาหารประเภทโปรตีนจากสัตว์ (และโปรตีนจากถั่วเหลือง) มีกรดอะมิโนที่จำเป็นทั้งหมดที่ร่างกายต้องการในการสร้างและรักษามวลกล้ามเนื้อ หากคุณรับประทานอาหารมังสวิรัติหรือรับประทานเนื้อสัตว์ สัตว์ปีก ปลา หรือผลิตภัณฑ์จากนมเพียงเล็กน้อย คุณก็ยังสามารถได้รับทั้งหมด กรดอะมิโนจำเป็นที่ร่างกายต้องการโดยการรับประทานอาหารที่มีโปรตีนจากพืชหลากหลายชนิดตลอดทั้งวัน Essential Protein Daily Shake 18 มีโซเดียม 290 มิลลิกรัมต่อสกู๊ป ซึ่งอาจเป็นประโยชน์ในการเติมเต็มการสูญเสียเหงื่อระหว่างออกกำลังกาย นอกจากนี้ยังมีธาตุเหล็กและแคลเซียมอยู่บ้าง ปรุงแต่งด้วยสารสกัดจากเมล็ดวานิลลาธรรมชาติ และเพิ่มความหวานด้วยพระภิกษุและ Reb-M (อ้อยหมัก) โดยไม่เติมน้ำตาล แหล่งโปรตีนคือโปรตีนถั่วซึ่งเป็นโปรตีนที่สมบูรณ์ แต่มีกรดอะมิโนที่จำเป็นบางชนิดน้อยกว่า รวมถึง BCAAs เมื่อเทียบกับแหล่งโปรตีนจากนม เช่น เวย์และเคซีน สองสกู๊ปให้ผงโปรตีนจากพืช 15 กรัม ซึ่งมีกรดอะมิโนจำเป็นทั้ง 9 ชนิด นอกจากนี้ยังมีธาตุเหล็ก 5 มิลลิกรัม (ประมาณ 30% ของความต้องการรายวันของคุณ) ซึ่งอาจเป็นประโยชน์สำหรับผู้ที่ไม่ได้รับสารอาหารเพียงพอ โปรดทราบว่าเนื่องจากมีส่วนผสมเพียงชนิดเดียว นั่นคือโปรตีนถั่ว จึงเหมาะที่สุดที่จะเติมลงในสมูทตี้ที่คุณชื่นชอบหรือผสมในแพนเค้กหรือข้าวโอ๊ตสำหรับมื้ออาหารหลังออกกำลังกาย ส่วนผสมนี้ทำจากโกโก้เปรู เกลือหิมาลัย กะทิออร์แกนิก หญ้าหวานและผลไม้เล็กน้อย รวมถึงแหล่งโปรตีนจากพืช 5 ชนิด ได้แก่ ถั่วลันเตา เมล็ดแฟลกซ์ ควินัว เมล็ดฟักทอง และเมล็ดเชีย โดยมีให้เลือก 20 ชนิด กรัมของโปรตีนต่อหนึ่งหน่วยบริโภค รวมถึงกรดอะมิโนที่จำเป็นทั้งหมด ประกอบด้วยผลไม้และผักผสมกับแอปเปิ้ล แครอท ส้ม แครนเบอร์รี่ เห็ด และมะเขือเทศ ซึ่งให้สารต้านอนุมูลอิสระและเพิ่มสารอาหาร นอกจากนี้ยังมีไขมันจากกะทิและเมล็ดพืช 6 กรัม และไฟเบอร์ three กรัม การศึกษานี้สรุปได้ว่าผู้ใช้ในโรงยิมเป็นผู้บริโภคผลิตภัณฑ์เสริมอาหารจำนวนมาก และมีแนวโน้มที่จะเป็นผู้ชาย อายุน้อย ใช้ผงโปรตีนโดยมีเป้าหมายเพื่อเพิ่มมวลกล้ามเนื้อ รับข้อมูลจากนักโภชนาการที่ลงทะเบียน พิจารณาตนเองว่ามีข้อมูลครบถ้วนและซื้ออาหารเสริมออนไลน์ Muscle Milk พัฒนาผลิตภัณฑ์โปรตีนสำหรับผู้ที่กระตือรือร้นมานานหลายทศวรรษ ผลิตภัณฑ์ใหม่จากแบรนด์นี้ดีมากเนื่องจากมีแคลอรี่ต่ำกว่า ดังนั้นจึงเป็นตัวเลือกที่สมบูรณ์แบบสำหรับผู้ที่ต้องการลดไขมันโดยไม่สูญเสียมวลกล้ามเนื้อ โปรตีนในเชคนี้มาจากโปรตีนนมที่แยกได้ แต่ไม่มีนม นั่นหมายความว่าหากคุณแพ้แลคโตส คุณจะสามารถบริโภคผลิตภัณฑ์นี้ได้เนื่องจากไม่มีแลคโตส นอกจากนี้ยังเสริมด้วยสารอาหารที่จำเป็น 6 ชนิด ได้แก่ วิตามินดี แคลเซียม เหล็ก และโพแทสเซียม

ในทางกลับกัน ไฟเบอร์จะเคลื่อนตัวช้าๆ ผ่านทางเดินอาหาร ช่วยส่งเสริมความรู้สึกอิ่มพร้อมทั้งช่วยลดน้ำหนัก (7, 8) แม้ว่าบะหมี่กึ่งสำเร็จรูปแต่ละยี่ห้อและรสชาติจะมีความแตกต่างกันได้มาก แต่บะหมี่กึ่งสำเร็จรูปส่วนใหญ่ก็มีสารอาหารบางอย่างเหมือนกัน การปฏิบัติตามใบสั่งแพทย์เป็นขั้นตอนสำคัญในการป้องกันการใช้คอลลาเจนเกินขนาด โปรดจำไว้ว่าอาหารเสริมคอลลาเจนจะมีประโยชน์ก็ต่อเมื่อรับประทานในปริมาณและความถี่ที่เหมาะสมเท่านั้น

เปอร์เซ็นต์มูลค่ารายวันขึ้นอยู่กับอาหาร 2,000 แคลอรี่ มูลค่ารายวันของคุณอาจสูงหรือต่ำลงขึ้นอยู่กับความต้องการแคลอรี่ของคุณ ข้อมูลโภชนาการอาหารมาจากผู้ใช้ มีวัตถุประสงค์เพื่อคำนวณแคลอรี่และควบคุมน้ำหนักเฉพาะบุคคลเท่านั้น ไม่สามารถใช้อ้างอิงทางการแพทย์ได้ สลัดนี้ประกอบด้วยไก่ย่างช้าๆ บนผักกาดโรเมน มะเขือเทศเชอรี่ พริกแดง แตงกวา หัวหอมแดง เปปเปอโรนชินี และเฟต้าชีส มาพร้อมกับน้ำสลัด French dressing ซึ่งมีแนวโน้มว่าจะมีแคลอรี่และไขมันอิ่มตัวต่ำกว่าน้ำสลัดครีม เช่น ฟาร์มปศุสัตว์และบลูชีส การบริโภคผักและผลไม้ในปริมาณมากขึ้นเชื่อมโยงกับความเสี่ยงที่ลดลงของโรคหัวใจและมะเร็ง ซึ่งเป็นสาเหตุสองประการของการเสียชีวิตก่อนวัยอันควร

เมื่อคุณมีมากเกินไป เช่นเดียวกับที่ร่างกายต้องการในขณะนั้น ไตของคุณก็จะไปทำงานเพื่อล้างมันออกจากระบบ แบรนด์ที่ราคาถูกกว่าจะเต็มไปด้วยสารเคมีที่จะชะลอร่างกายของคุณในขณะที่พยายามแปรรูปสารแปลกปลอมเหล่านี้ ทำให้เกิดอาการปวดท้อง ท้องอืดขณะวิ่ง และปัญหาระบบย่อยอาหาร และถ้าคุณไม่ชอบมัน คุณสามารถเพิ่มมันลงในแพนเค้กโปรตีน วาฟเฟิล โดนัทโปรตีน และสมูทตี้เพื่อใช้หมดได้ การศึกษาได้รับการคัดเลือกหากเขียนเป็นภาษาอังกฤษ เกี่ยวข้องกับนักกีฬา และจัดให้มีการประเมินเชิงปริมาณของสัดส่วนของนักกีฬาโดยใช้ DS ที่เฉพาะเจาะจง ทั้งหมดนี้ทำให้ฉันตระหนักว่าเป็นเวลาหลายปีที่ฉันรู้สึกถูกขัดขวางจากการคาดเดาสารละลายโปรตีน แต่ Gainful ได้ให้ความชัดเจนแก่ฉัน

Quest สร้างเครื่องดื่มเชคที่อุดมด้วยโปรตีน คาร์โบไฮเดรตต่ำ และน้ำตาลต่ำที่หลากหลาย ซึ่งเหมาะสำหรับนักกีฬาที่ต้องการเพิ่มปริมาณโปรตีนให้สูงสุด ในขณะเดียวกันก็รักษาปริมาณคาร์โบไฮเดรตและน้ำตาลไว้ด้วย ด้วยโปรตีนจากนม 30 กรัม เครื่องดื่มเชคนี้มีโปรตีนคุณภาพสูงเพียงพอที่จะให้อะมิโนที่จำเป็นซึ่งจำเป็นต่อการสร้างกล้ามเนื้อใหม่และการฟื้นฟูหลังออกกำลังกาย Quest เหมาะสำหรับทุกคนที่พยายามปรับองค์ประกอบร่างกายให้เหมาะสม เนื่องจากมีอัตราส่วนโปรตีนต่อแคลอรี่ที่ดี เชคจะรักษาปริมาณคาร์โบไฮเดรตทั้งหมดไว้เพียง 4 กรัม และน้ำตาลอยู่ที่ 1 กรัม การเพิ่มปริมาณโปรตีนในแต่ละวันไม่ได้ง่ายไปกว่าการจิบโปรตีนเชคหรือเติมผงโปรตีนหนึ่งช้อนลงในสมูทตี้ของคุณ โปรดทราบว่าค่าเผื่ออาหารที่แนะนำ (RDA) สำหรับโปรตีน 6 คือ zero.eight กรัมต่อกิโลกรัมของน้ำหนักตัวต่อวัน หากคุณออกกำลังกายเป็นประจำจะช่วยเพิ่มโปรตีนได้ถึง 1.6 กรัม สูตรสำหรับการตั้งครรภ์โดยใช้แหล่งที่มาที่สะอาดและตรวจสอบได้ เช่น ถั่วที่ปลูกในอเมริกา แต่ละมื้อของ Ritual Essential Protein Pregnancy หากคุณกำลังมองหาผงเคซีนที่มีรสชาติอร่อย ลองใช้ Elite Casein Protein Powder ของ Dymatize เคซีนเป็นแหล่งโปรตีนจากนมอีกแหล่งหนึ่งที่มีกรดอะมิโนจำเป็นทั้ง 9 ชนิด และมีแคลเซียมมากกว่าเวย์โปรตีน มันถูกย่อยและดูดซึมช้ากว่าเวย์ ซึ่งอาจช่วยส่งเสริมการฟื้นฟูกล้ามเนื้อในชั่วข้ามคืนหากบริโภคหลังออกกำลังกายและ 30 นาทีก่อนนอน

Protein supplements 7-11

คอทเทจชีส เปอร์เซ็นต์ไขมันจะใช้ได้ ฉันมักจะเลือกตัวเลือกไขมันต่ำเช่น 0% หรือ 2% หากคุณไม่ใช่แฟนของเนื้อสัมผัสก็ไม่ต้องกังวล เมื่ออบแล้วคอทเทจชีสจะละลาย ดังนั้นคุณจะไม่สังเกตเห็นด้วยซ้ำ “POC” หมายถึง “จุดดูแล” การทดสอบ POC คือการทดสอบที่ทำบนเครื่อง ณ สถานที่ดูแลซึ่งให้ผลลัพธ์ที่รวดเร็ว แทนที่จะส่งตัวอย่างเลือดไปยังห้องปฏิบัติการอ้างอิงเพื่อทำการตรวจวัด หากทีมดูแลสุขภาพต้องการผลการตรวจเลือดฮีโมโกลบินทันที พวกเขาจะสั่งการตรวจฮีโมโกลบิน ณ จุดดูแล (POC) การแก้ปัญหาสาเหตุเบื้องหลังของระดับฮีโมโกลบินต่ำในขั้นต้นจะเป็นตัวกำหนดว่าควรใช้วิธีใดในการเพิ่มระดับฮีโมโกลบิน การวัดค่าฮีโมโกลบิน A1c ก็มีความสำคัญในการคัดกรองโรคเบาหวานเช่นกัน ผู้ที่มี A1C มากกว่า 6% มีความเสี่ยงสูงที่จะเป็นโรคเบาหวานในอีก 5 ปีข้างหน้า การระบุสิ่งเหล่านั้นเป็นสิ่งสำคัญเนื่องจากการวิจัยแสดงให้เห็นว่าวิธีการทั้งสองสามารถลดโอกาสในการพัฒนาโรคเบาหวานได้ การเปลี่ยนแปลงวิถีชีวิตสามารถลดความเสี่ยงได้ 50% การใช้ยาเมตฟอร์มินสามารถลดลงได้ 30% มีหลายวิธีในการวัดฮีโมโกลบิน ซึ่งส่วนใหญ่ทำในปัจจุบันโดยใช้เครื่องจักรอัตโนมัติที่ออกแบบมาเพื่อทำการทดสอบเลือดต่างๆ ภายในเครื่องเม็ดเลือดแดงจะถูกสลายเพื่อให้ฮีโมโกลบินกลายเป็นสารละลาย เฮโมโกลบินอิสระสัมผัสกับสารเคมีที่มีไซยาไนด์ซึ่งเกาะติดกับโมเลกุลของฮีโมโกลบินอย่างแน่นหนาเพื่อสร้างไซยาโนมีฮีโมโกลบิน ด้วยการฉายแสงผ่านสารละลายและวัดปริมาณแสงที่ถูกดูดกลืน (โดยเฉพาะที่ความยาวคลื่น 540 นาโนเมตร) จึงสามารถกำหนดปริมาณฮีโมโกลบินได้

ช็อคโกแลตโปรตีนจากพืชออร์แกนิก Kos เป็นตัวเลือกที่ดีหากคุณกำลังมองหาผงโปรตีนออร์แกนิกจากพืช ผงที่ทำจากพืชมักจะมีเนื้อหยาบ แต่ผงนี้ผสมได้ดีกับทั้งสมูทตี้และน้ำเปล่า โดยมีเนื้อสัมผัสที่เรียบเนียนและไม่มีรสหยาบหรือค้างอยู่ในคอที่ไม่พึงประสงค์ มีรสช็อกโกแลตอ่อนๆ และความหวานอ่อนๆ ที่มีรสชาติเหมือนนมช็อกโกแลต เติมลงในขวดเชคเกอร์เพื่อผสมโปรตีนเชคง่ายๆ หรือลองผสมกับนมที่คุณเลือกและกล้วยแช่แข็งเพื่อทำสมูทตี้ที่มีสารอาหารหนาแน่นคล้ายของหวาน Naked Whey ภูมิใจในการเก็บรักษาส่วนผสมให้น้อยที่สุด รสช็อกโกแลตประกอบด้วยเวย์โปรตีนเข้มข้น น้ำตาลมะพร้าวออร์แกนิก และผงโกโก้ออร์แกนิก เราชอบรสชาติช็อกโกแลตเข้มข้น ความหวานอ่อนๆ และเนื้อสัมผัสที่นุ่มนวลของผงนี้ ซึ่งเข้ากันได้ดีกับนมหรือปั่นเป็นสมูทตี้ เวย์โปรตีนได้รับการศึกษามาอย่างดีและถือเป็นแหล่งโปรตีนที่เหนือกว่าสำหรับนักกีฬา เนื่องจากมีการดูดซึมและโปรไฟล์ของกรดอะมิโน เป็นโปรตีนสมบูรณ์ที่มีกรดอะมิโนจำเป็นในปริมาณสูง โดยเฉพาะกรดอะมิโนสายโซ่กิ่ง ซึ่งมีความสำคัญต่อการซ่อมแซมและการสังเคราะห์กล้ามเนื้อ คุณอาจใช้ผงโปรตีนเพื่อเพิ่มสมรรถภาพหรือเพื่อลดความอยากอาหารของคุณ เรามาดูงานวิจัยบางส่วนเกี่ยวกับเวย์โปรตีนกับโปรตีนจากพืชแบบผงโดยเฉพาะที่เกี่ยวข้องกับการออกกำลังกายและสุขภาพเมตาบอลิซึม ผงโปรตีน อาหารเสริม BCAAs และวิตามินรวมและ/หรือแร่ธาตุเป็นอาหารเสริมที่มีการบริโภคมากที่สุด ซึ่งยืนยันการค้นพบก่อนหน้านี้ [7, thirteen, 15] และยังเป็นผลิตภัณฑ์ที่ผู้บริโภครายงานว่าพอใจกับการใช้มากขึ้น การขาดข้อมูลทางวิทยาศาสตร์ที่จะสนับสนุนคุณสมบัติการยศาสตร์ที่ถูกกล่าวหาส่วนใหญ่เน้นย้ำถึงความสำคัญของผลของยาหลอกต่อประสิทธิภาพของการรับรู้ด้วยตนเองของอาหารเสริมและความเปราะบางต่อการกล่าวอ้าง [25] แม้ว่าการเสริมวิตามินและแร่ธาตุจะเกิดขึ้นบ่อยครั้งในนักกีฬา [26] และผู้ที่ใช้ห้องออกกำลังกาย [8, 18, 19] แต่ก็ไม่สมเหตุสมผลในกรณีส่วนใหญ่ เนื่องจากความต้องการของพวกเขานั้นสามารถตอบสนองได้อย่างง่ายดายด้วยพลังงานที่เพียงพอและอาหารที่มีสารอาหารรองหนาแน่น ซึ่งมักจะ กรณีผู้ใช้อาหารเสริมส่วนใหญ่ [4, 8] เมื่อคำนึงถึงทั้งหมดนี้ เป็นที่ชัดเจนว่าสารเพิ่มมวลและผงโปรตีนสามารถมีบทบาทที่มีคุณค่าแต่แยกจากกันในอาหารของคุณ ผงโปรตีนคุณภาพสูงหรือสารเพิ่มมวล เช่นโปรตีนจาก Kinetica Sports อาจเป็นส่วนเสริมที่มีคุณค่าให้กับอาหารของคุณ ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับเป้าหมายของคุณ

แม้ว่าการกินโปรตีนมากขึ้นจะเพิ่มความอิ่ม การเผาผลาญ และการสร้างกล้ามเนื้อ แต่การกินโปรตีนมากขึ้นก็ไม่ได้ดีเสมอไปเมื่อพูดถึงสารอาหารหลัก การรับประทานโปรตีนในปริมาณที่เหมาะสมทุกวันเป็นวิธีที่ดีที่สุดในการรักษาน้ำหนักตัวและรูปร่างตามที่คุณต้องการ รับประทานอาหารที่มีโปรตีนสูงซึ่งมีคาร์โบไฮเดรตก่อนออกกำลังกาย และอาหารที่มีโปรตีนเพิ่มเติมรวมทั้งคาร์โบไฮเดรตหลังออกกำลังกายเพื่อสร้างหรือรักษามวลสารไร้ไขมัน การศึกษาชิ้นหนึ่งศึกษาผลกระทบของการบริโภคเกลือที่ลดลงในผู้เข้าร่วมมากกว่า three,153 คน ในผู้เข้าร่วมที่มีความดันโลหิตสูง การลดปริมาณโซเดียมทุกๆ 1,000 มก.

เมื่อเลือกโปรตีนเชค ให้คำนึงถึงปริมาณโปรตีน แหล่งโปรตีน ส่วนผสม และราคา เราทดสอบและทดลองใช้โปรตีนเชคและผงบรรจุขวดที่ทำไว้ล่วงหน้าเพื่อแนะนำตัวเลือกที่ดีที่สุดสำหรับความต้องการโปรตีนของคุณ หากคุณต้องการเพิ่มโปรตีน โปรตีนเชคอาจเป็นวิธีที่รวดเร็วและสะดวกที่จะช่วยให้คุณตอบสนองความต้องการของคุณได้ นพ. โบห์ลิงกล่าวว่า “ผู้ที่อาจได้รับประโยชน์จากโปรตีนเชคได้แก่ผู้ที่ไม่ได้รับโปรตีนเพียงพอจากอาหารเนื่องจากข้อจำกัดด้านอาหาร ผู้ที่พยายามลดน้ำหนัก หรือใครก็ตามที่พยายามสร้างกล้ามเนื้อ” นอกจากนี้ โปรตีนเชคยังเป็นตัวเลือกที่ดีสำหรับผู้ที่กำลังมองหาอาหารเช้าหรือของว่างที่มีโปรตีนสูงระหว่างเดินทาง สารอาหารรองและสารต้านอนุมูลอิสระที่พบในมะรุมสามารถช่วยปกป้องร่างกายจากการติดเชื้อและโรคต่างๆ นอกจากนี้ การศึกษาบางชิ้นยังแสดงให้เห็นว่าพืชชนิดนี้สามารถเสริมสร้างระบบภูมิคุ้มกันและเพิ่มการผลิตเซลล์เม็ดเลือดขาวได้อย่างไร เลือกยี่ห้อและรสชาติของผงโปรตีนที่คุณรู้ว่าชอบ ฉันมักจะใช้ผงโปรตีนถั่วที่ไม่ปรุงรสและไม่หวาน (เช่นผงโปรตีนนี้) เพราะฉันพบว่าผงโปรตีนปรุงแต่งหลายชนิดมีรสที่ค้างอยู่ในคอเทียม การศึกษาขนาดเล็กศึกษาผลของรูปแบบการอดอาหารนี้ในผู้หญิงที่มีน้ำหนักเกิน 23 ราย ในรอบประจำเดือนหนึ่ง ผู้หญิงจะสูญเสียน้ำหนักตัว four.8% และไขมันในร่างกายทั้งหมด 8.0% อย่างไรก็ตาม การวัดเหล่านี้กลับมาเป็นปกติสำหรับผู้หญิงส่วนใหญ่หลังจากรับประทานอาหารตามปกติเป็นเวลา 5 วัน

ดังนั้น วัตถุประสงค์ของการศึกษานี้คือเพื่อพิจารณาผลของ PRO   AO ต่ออาการปวดกล้ามเนื้อและการทำงานของกล้ามเนื้อหลังจากการหดตัวผิดปกติที่เหนื่อยล้า มีการตั้งสมมติฐานว่าการบริโภคปริมาณการฟื้นฟูของ PRO   AO หลังการออกกำลังกายที่ผิดปกติของกล้ามเนื้อยืดข้อเข่าที่เหนื่อยล้าจะช่วยลดการรับรู้ความเจ็บปวดของกล้ามเนื้อ และลดการทำงานของกล้ามเนื้อที่ลดลงภายใน 24 ชั่วโมงมากกว่าการควบคุมคาร์โบไฮเดรต (CHO) หรือโปรตีน (PRO) เพียงอย่างเดียว . ผงโปรตีนมีหลายประเภท และเวย์ก็เป็นหนึ่งในเวย์ที่ได้รับความนิยมมากที่สุด การวิจัยแสดงให้เห็นอย่างต่อเนื่องว่าเวย์สามารถช่วยลดไขมันในยิมและการฝึกแบบมีแรงต้านในขณะที่อยู่ในภาวะแคลอรี่ต่ำ (Miller, Alexander and Perez 2014, Bergia, Hudson และ Campbell 2018) Stefani Sassos เป็นนักโภชนาการที่ได้รับการขึ้นทะเบียนซึ่งมีความรู้กว้างขวางเกี่ยวกับการติดฉลากอาหารและข้อกำหนดด้านโภชนาการสำหรับผลิตภัณฑ์อาหาร โดยประเมินข้อกล่าวอ้างหลายร้อยรายการอย่างเข้มงวดสำหรับผลิตภัณฑ์ที่ยื่นขอ Good Housekeeping Seal สเตฟานีเติบโตมาพร้อมกับครอบครัวในธุรกิจร้านอาหาร โดยสามารถผสมผสานความเชี่ยวชาญด้านโภชนาการของเธอเข้ากับทักษะการทำอาหารที่แม่และยายของเธอสอนมา เธอหลงใหลในการค้นหาผลิตภัณฑ์รสชาติเยี่ยมที่เป็นทางเลือกที่ดีต่อสุขภาพแต่ไม่เสียสละคุณภาพ เธอเขียนเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์อาหารอื่นๆ หลายอย่าง รวมถึงกราโนล่าบาร์และของว่างที่มีโปรตีนสูง โปรตีนบาร์หลายชนิดมีเวย์โปรตีน แต่ Aloha สามารถสร้างโปรตีนบาร์แสนอร่อยที่เป็นวีแกนโดยสมบูรณ์ และใช้ส่วนผสมของโปรตีนจากข้าวกล้องและโปรตีนจากเมล็ดฟักทองแทนเวย์ที่ได้จากสัตว์ มีโปรตีน 14 กรัมต่อบาร์ ตัวเลือกนี้มีคาร์โบไฮเดรตต่ำและปราศจากน้ำตาลแอลกอฮอล์และหญ้าหวาน (แม้ว่าบางตัวเลือกจะมีผลไม้พระเป็นสารให้ความหวาน) คุณสามารถเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับวิธีที่เราประเมินแถบโปรตีน รวมถึงเคล็ดลับในการเลือกแถบโปรตีนที่ดีที่สุดสำหรับคุณได้ที่ส่วนท้ายของคู่มือนี้ คุณสามารถตรวจสอบของขบเคี้ยวโปรตีนสูงที่เราชื่นชอบเพื่อดูตัวเลือกที่อัดแน่นไปด้วยโปรตีน และผงโปรตีนที่ผ่านการทดสอบยอดนิยมสำหรับผู้หญิง และผงโปรตีนวีแกน หากคุณกำลังมองหาพลังงานหลังการออกกำลังกาย แม้ว่าการแก่ชราเป็นสิ่งที่หลีกเลี่ยงไม่ได้ แต่การรับประทานอาหารเสริมด้วยหนึ่งในผลิตภัณฑ์เสริมอาหารคอลลาเจนวีแกนที่ดีที่สุดเป็นวิธีง่ายๆ ในการช่วยสร้างคอลลาเจน และอาจชะลอริ้วรอยเล็กๆ น้อยๆ เหล่านั้นด้วยซ้ำ แตกต่างจากคอลลาเจนจริงซึ่งมาจากสัตว์ คอลลาเจนวีแกนประกอบด้วยสารอาหารเฉพาะที่ช่วยเพิ่มการผลิตคอลลาเจนตามธรรมชาติของร่างกาย หากคุณสนใจที่จะเพิ่มสิ่งนี้ลงในกิจวัตรประจำวันของคุณ เราได้พูดคุยกับแพทย์ผิวหนังและนักโภชนาการที่ขึ้นทะเบียนซึ่งเชี่ยวชาญด้านโภชนาการจากพืชเพื่อรับทราบข้อมูลเกี่ยวกับสิ่งที่ทำให้อาหารเสริมคอลลาเจนวีแกนมีประสิทธิผล อ่านคำแนะนำจากผู้เชี่ยวชาญของเราเกี่ยวกับทางเลือกคอลลาเจนที่ดีที่สุดเพื่อช่วยบำรุงเส้นผม ผิวหนัง เล็บ และข้อต่อของคุณ

ตอนที่ฉันเขียนคู่มือเกี่ยวกับผงโปรตีนที่มีรสชาติดีที่สุด XWERKS Grow อยู่ในอันดับต้นๆ เนื่องจากมีรสชาติที่น่าเชื่อถือ และเรามีผู้ทดสอบผลิตภัณฑ์หลายราย (รวมถึงตัวฉันเองและนักเขียนอาวุโสและผู้ฝึกสอนส่วนตัวที่ได้รับการรับรอง Anthony O’Reilly) ทดสอบและ สนุกกับพวกเขา นอกจากรสชาติและเนื้อสัมผัสของผงโปรตีนนี้แล้ว ผู้ทดสอบผลิตภัณฑ์ของเรายังชื่นชอบความโปร่งใสของผลิตภัณฑ์ที่คุณได้รับจาก Transparent Labs (จึงเป็นที่มาของชื่อ) เราชอบที่จะรู้สึกมั่นใจว่าสิ่งที่เราเห็นคือสิ่งที่เราได้รับ และเราไม่ต้องกังวลกับวิธีปฏิบัติในการผลิตที่ไม่ดี การจัดหาผลิตภัณฑ์ที่ไม่ชัดเจน หรือส่วนผสมที่น่าสงสัย ดังที่กล่าวไปแล้ว ต้องขอบคุณบัญชีรายชื่อผู้ทดสอบผลิตภัณฑ์ที่ระบุตัวผู้หญิงและความรู้เกี่ยวกับความต้องการของผู้หญิง เราจึงสามารถแนะนำผงโปรตีนที่ดีที่สุดสำหรับผู้หญิงได้ The Fit Club ในป่าตองจำหน่ายเวย์โปรตีนไอโซเลท 100 percent ฉันไม่รู้ว่านั่นเป็นสิ่งที่คุณต้องการหรือเปล่า เจ้าของเป็นชาวอเมริกัน และอาจเข้าถึงผ่านซัพพลายเออร์ของเขาได้ หากคุณต้องการสิ่งที่แตกต่างออกไป บนถนนราชอุทิศ ตรงข้ามนวดคริสติน ติดกับวอเตอร์เวิลด์

ไข่มีวิตามินดีซึ่งดีต่อเนื้อเทาและหาได้ยากจากอาหาร และพวกมันมีสิ่งที่เรียกว่าโคลีนที่ช่วยให้เซลล์ประสาท (เซลล์ประสาท) ในแก้วเหล้าของคุณพูดคุยกัน โคลีนยังมีความสำคัญมากสำหรับสตรีมีครรภ์และให้นมบุตรเนื่องจากมีบทบาทสำคัญในการพัฒนาสมอง ทานเป็นอาหารเช้าแล้วคุณจะรู้สึกอิ่มนานขึ้น นั่นจะทำให้คุณมีแนวโน้มที่จะทานอาหารน้อยลงตลอดทั้งวัน ตัวอย่างเช่น โดยเฉลี่ยแล้ว วัยรุ่นที่กินไข่ในตอนเช้าจะมีแคลอรี่น้อยลง a hundred thirty แคลอรี่ในมื้อกลางวัน ไข่หนึ่งฟองมีแคลอรี่ประมาณ 70 แคลอรี่ คุณจะรู้ได้อย่างแน่ชัดว่าคุณกำลังได้รับอะไร และพวกเขาก็เดินทางได้ง่ายเช่นกัน ต้มสองสามอย่างแล้วแช่ไว้ในตู้เย็นของคุณ เพิ่มสลัดหรือขนมปังสักสองสามชิ้น คุณก็จะได้รับประทานอาหารกลางวันที่ดีต่อสุขภาพอย่างรวดเร็ว คอเลสเตอรอล “ดี” นี้เรียกว่า HDL ดูเหมือนว่าจะเพิ่มขึ้นในผู้ที่มีไข่สามฟองขึ้นไปต่อวัน แน่นอนว่า LDL ประเภทที่ “แย่” ก็เพิ่มขึ้นเช่นกัน แต่แต่ละชิ้นก็ใหญ่ขึ้น นั่นทำให้มันยากขึ้นสำหรับสิ่งเลวร้ายที่จะทำร้ายคุณและง่ายขึ้นสำหรับสิ่งดี ๆ ที่จะกำจัดมันออกไป มีส่วนเสริมอื่น ๆ อีกมากมายที่คุณสามารถสั่งซื้อได้โดยมีค่าธรรมเนียมเพิ่มเติม รวมถึงผง Gainful Pre-Workout ซึ่งมีราคา 19 ดอลลาร์สำหรับการเสิร์ฟ 14 ครั้ง

เราจดบันทึกโดยละเอียดเกี่ยวกับรสชาติ (และรสที่ค้างอยู่ในคอ) ของผลิตภัณฑ์ที่เราทดสอบ ประเภทอาหารที่เหมาะสม (เช่น ปราศจากกลูเตน มังสวิรัติ ฯลฯ) ตัวเลือกรสชาติ โปรไฟล์สารอาหาร และอื่นๆ สิ่งที่คุณเห็นคือจุดสุดยอดของกระบวนการอันยาวนานนี้ หากต้องการดูรายละเอียดเพิ่มเติม โปรดดูวิธีการทดสอบเสริม GGR ของเรา เรารู้ว่าคุณจะเห็นและรู้สึกถึงความแตกต่างเมื่อใช้ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร EquiLife ระดับพรีเมี่ยมของเรา มากจนถ้าคุณไม่เชื่อว่าสิ่งที่คุณได้รับคือสิ่งที่ดีที่สุดที่คุณเคยใช้ คุณสามารถจัดส่งได้อย่างง่ายดาย สินค้าของคุณกลับมาภายใน 60 วันเพื่อขอเงินคืนเต็มจำนวน แม้ว่าจะเป็นเพียงขวดเปล่าก็ตาม! สำหรับผู้ที่แพ้อาหาร นี่คือตัวเลือกที่ดีที่สุด และแน่นอนว่าเป็นมังสวิรัติด้วยเช่นกัน อาจเป็นส่วนหนึ่งของการหมุนเวียนโปรตีนเพื่อให้ได้ประโยชน์จากเวย์ และสลับขึ้นเพื่อป้องกันการเกิดอาการไวต่ออาหาร

เพลิดเพลินกับโปรตีนจากพืช 10 กรัมในแถบพลังงานออร์แกนิกที่ปราศจากน้ำตาลทรายขาวบริสุทธิ์ รายการส่วนผสมจากธรรมชาติประกอบด้วยซุปเปอร์สตาร์ เช่น อัลมอนด์และอินทผาลัม แม้ว่าสแน็คบาร์จะมีให้เลือกเพียงสองรสชาติเท่านั้น แต่ก็เป็นการนำเสนอที่สร้างสรรค์และมีการผสมผสานรสชาติที่เป็นเอกลักษณ์ การค้นหาโปรตีนบาร์ออร์แกนิกคุณภาพดีที่มีรสชาติเยี่ยมอาจเป็นเรื่องท้าทาย แต่บาร์เคี้ยวออร์แกนิกจาก Orgain บรรจุโปรตีนจากพืช 10 กรัมที่เพียง a hundred and fifty แคลอรี่ต่อบาร์ แม้ว่าจะเป็นวีแก้น แต่ก็ปราศจากถั่วเหลือง แฟนบาร์ KIND จะชื่นชอบเวอร์ชันขนาดใหญ่นี้ ซึ่งใหญ่กว่าแถบ KIND ดั้งเดิมถึง 25% และมีโปรตีนจากพืช 12 กรัมต่อหนึ่งมื้อ ด้วยการเติมน้ำตาลเพียง 6 กรัม แท่งนี้จึงปราศจากรสชาติสังเคราะห์และสารกันบูด

แม้ว่าอาหารเสริมโปรตีนหลายชนิดจะให้โปรตีนเพียงอย่างเดียว แต่การสนับสนุนด้านโภชนาการรายวันของเรายังให้สารอาหารรองที่แนะนำในปริมาณที่กำหนดอย่างระมัดระวัง (วิตามินและแร่ธาตุ) ที่จำเป็นในแต่ละวันเพื่อให้ร่างกายของเราทำงานได้ดีที่สุด การผสมผสานทางโภชนาการอันทรงประสิทธิภาพนี้ยังรวมถึงสารต้านอนุมูลอิสระที่เป็นประโยชน์ซึ่งช่วยส่งเสริมสุขภาพผิวและกระดูก สนับสนุนการสังเคราะห์โปรตีน รวมถึงการบำรุงรักษาอย่างต่อเนื่องและการทำงานของการทำงานที่จำเป็นในแต่ละวัน วิตามินหลายชนิดมาในรูปแบบเมทิลเลตที่กระตุ้น ซึ่งเป็นรูปแบบที่ง่ายที่สุดสำหรับร่างกายในการดูดซึมและนำไปใช้อย่างมีประสิทธิภาพ มีการเพิ่มส่วนผสมของอิเล็กโทรไลต์เพื่อเพิ่มพลังงาน ส่งเสริมความชุ่มชื้น และเพิ่มประสิทธิภาพการล้างพิษในแต่ละวัน เช่นเดียวกับผลิตภัณฑ์ Vega ก่อนหน้านี้ ผงโปรตีนจากพืชนี้เป็นการผสมผสานหลายแหล่งของโปรตีนถั่วลันเตาในอเมริกาเหนือ ดอกทานตะวัน และเมล็ดฟักทองออร์แกนิก พร้อมด้วยกรดอะมิโนที่จำเป็น 9 ชนิด สารเติมแต่ง ผงโปรตีนหลายชนิดมีมากกว่าโปรตีน เป็นเรื่องปกติที่จะเติมไฟเบอร์ คาเฟอีน น้ำมัน MCT โปรไบโอติก เอนไซม์ย่อยอาหาร สมุนไพร วิตามิน แร่ธาตุ สารต้านอนุมูลอิสระ หรือผงผักใบเขียว ส่วนผสมเหล่านี้อาจทำปฏิกิริยากับยาหรืออาหารเสริมอื่นๆ และอาจมาพร้อมกับผลข้างเคียง หากคุณกำลังพิจารณาใช้ผงโปรตีนที่มีส่วนผสมเพิ่มเติม โปรดปรึกษาผู้ให้บริการด้านสุขภาพเพื่อให้แน่ใจว่าปลอดภัยสำหรับคุณ ผงโปรตีนสามารถช่วยให้คุณตอบสนองความต้องการโปรตีนได้ โดยเฉพาะหากไลฟ์สไตล์/การรับประทานอาหารของคุณต้องการโปรตีนเพิ่มเติม หรือหากคุณมีปัญหาในการได้รับอาหารอย่างเพียงพอ แต่โปรดจำไว้ว่าอาหารที่มีโปรตีนสูงตามธรรมชาติยังมีสารอาหารที่สำคัญอื่นๆ ด้วย เช่น วิตามิน แร่ธาตุ สารต้านอนุมูลอิสระ เส้นใยอาหาร และในบางกรณีก็มีไขมันที่ดีต่อสุขภาพด้วย ดังนั้นจึงควรจัดลำดับความสำคัญของแหล่งอาหารที่มีโปรตีนก่อน ในการเลือกผงโปรตีนชั้นนำของเรา เราได้วิเคราะห์การวิจัย สัมภาษณ์ผู้เชี่ยวชาญ และประเมินผงโปรตีนตามคุณภาพของส่วนผสม การทดสอบโดยบุคคลที่สาม และองค์ประกอบทางโภชนาการ เราทดสอบผงที่ได้รับการจัดอันดับสูงสุด 25 รายการในห้องปฏิบัติการของเราโดยผสมผงแต่ละชนิดในปริมาณหนึ่งหน่วยบริโภคกับน้ำในขวดเชคเกอร์ จากนั้นจึงประเมินรสชาติ เนื้อสัมผัส และกลิ่น เรารวมผลลัพธ์เหล่านั้นเข้ากับข้อมูลการทดสอบโดยบุคคลที่สาม บทวิจารณ์ด้านโภชนาการ และคะแนนคุณค่าเพื่อเลือกตัวเลือกอันดับต้นๆ ของเรา การศึกษาในปัจจุบันได้เพิ่มหลักฐานที่สนับสนุนประโยชน์ของการกินโปรตีนตามการออกกำลังกายที่มีความเข้มข้นสูง และขยายขอบเขตออกไปโดยแสดงให้เห็นว่าการเสริม PRO  AO รวมกันอาจช่วยลดการทำงานของกล้ามเนื้อที่ลดลงที่เกิดจากความผิดปกติ และลดอาการปวดกล้ามเนื้อในระยะเฉียบพลันได้ กรอบเวลา (0–24 ชั่วโมง) หลังการแข่งขันพิสดาร โดยรวมแล้ว ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารที่มีโปรตีนต้านอนุมูลอิสระน่าจะเป็นประโยชน์ในการฟื้นตัวจากการออกกำลังกายแบบประหลาด และอาจเกี่ยวข้องกับผู้ออกกำลังกายมือใหม่หรือในสถานการณ์ด้านกีฬาหรืออาชีพที่จำเป็นต้องมีการแข่งขันซ้ำๆ ก่อนที่จะอนุญาตให้ฟื้นตัวได้เต็มที่

ผงโปรตีนสามารถช่วยเพิ่มปริมาณโปรตีนได้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากคุณมีความต้องการโปรตีนสูงกว่าหรือควบคุมอาหารอย่างจำกัด นอกจากนี้ยังเป็นวิธีง่ายๆ ในการเพิ่มโปรตีนให้กับมื้ออาหารและของว่าง และช่วยสนับสนุนการซ่อมแซมกล้ามเนื้อหลังการออกกำลังกาย อาจเป็นประโยชน์ต่อผู้ที่รับประทานอาหารที่มีข้อจำกัด เช่น ผู้ที่รับประทานเจหรือมังสวิรัติ หรือผู้ที่ไม่ชอบอาหารที่มีโปรตีนสูง ชีสที่มีโปรตีนสูงสามารถเป็นส่วนเสริมที่ดีในการรับประทานอาหารเพื่อสุขภาพ โดยช่วยเพิ่มปริมาณโปรตีนโดยรวมและให้สารอาหารรองที่สำคัญมากมาย แม้ว่าชีสทุกประเภทสามารถเข้ากับกิจวัตรที่สมดุลได้ แต่ชีสบางชนิดอาจเหมาะกับสูตรอาหารเฉพาะมากกว่า ชีสที่มีโปรตีนสูงหลายชนิดสามารถรับประทานสดๆ ได้ด้วยตัวเอง อย่างไรก็ตาม ชีสที่มีปริมาณไขมันสูงมักจะละลายได้ดีกว่า ในขณะที่ชีสที่มีความชื้นต่ำจะแตกสลาย โปรตีนพบได้ในทุกเซลล์ของร่างกายมนุษย์ ทำให้โปรตีนนี้เป็นสารอาหารที่จำเป็นสำหรับกระบวนการทางชีวภาพและสุขภาพโดยรวม มีบทบาทในโครงสร้างเซลล์ การทำงานของระบบภูมิคุ้มกัน ปฏิกิริยาของเอนไซม์ การสังเคราะห์ฮอร์โมน และอื่นๆ ค่าเผื่ออาหารที่แนะนำ (RDA) ในปัจจุบันสำหรับโปรตีนคือ 0.eight กรัม (กรัม) ต่อกิโลกรัม (กก.) ของน้ำหนักตัวทุกวัน อย่างไรก็ตาม การวิจัยยังคงชี้ให้เห็นถึงความจำเป็นในการบริโภคโปรตีนที่เพิ่มขึ้น โดยได้รับคำแนะนำจาก Academy of Nutrition and Dietetics และ American College of Sports Medicine ที่ 1.2-2 กรัมต่อน้ำหนักตัว 1 กิโลกรัมต่อวัน แทนที่จะสร้างนรกในห้องล็อกเกอร์ด้วยขวดเครื่องปั่นโหลด ให้โยนหนึ่งในนั้นลงในกระเป๋ายิมของคุณเพื่อการฟื้นฟูหลังการปั๊ม น้ำมะพร้าวที่อุดมด้วยอิเล็กโทรไลต์จะคืนความชุ่มชื้นให้กับคุณ ในขณะที่สารอาหารในโปรตีนนมจะช่วยเติมเต็มไกลโคเจนที่สะสมไว้และช่วยให้กล้ามเนื้อฟื้นตัว หลังจากออกกำลังกายหนักๆ เสร็จแล้ว ให้จับคู่กับผลไม้สักชิ้นเพื่อเพิ่มสุขภาพของคาร์โบไฮเดรตสำหรับการฟื้นฟูร่างกาย เช่นเดียวกับเชคทดแทนมื้ออาหาร คุณสามารถใช้สิทธิประโยชน์ของ SNAP เพื่อชำระค่าโปรตีนผง แท่ง หรือเชคที่มีฉลากข้อมูลโภชนาการ แต่ไม่ใช่รายการที่มีฉลากข้อมูลเสริม ผู้เชี่ยวชาญด้านโภชนาการของเราชื่นชมว่าแต่ละแท่งเต็มไปด้วยโปรตีน ไฟเบอร์ ไขมันที่มีประโยชน์ต่อหัวใจ และสารอาหารที่จำเป็น แท่งยังเป็นแหล่งของไฟเบอร์พรีไบโอติกเพื่อช่วยย่อยอาหาร มีตัวเลือกมินิบาร์ให้เลือกด้วย และทุกอย่างมีหลากหลายรสชาติที่สนุกสนาน

ต่อไปนี้คือตัวเลือกอาหารที่มีโปรตีนสูงจาก 7-11 ที่ฉันชื่นชอบในปัจจุบัน เนื่องจากฉันอยู่ในยิมหกวันต่อสัปดาห์ อาหารของฉันจึงมีแคลอรีสูงพอสมควร ซึ่งปกติแล้วจะอยู่ระหว่าง 600 ถึง seven hundred แคลอรี คุณอาจต้องปรับตัวลดลงหากความต้องการแคลอรี่ของคุณเข้มงวดมากขึ้น แต่คุณต้องระวังด้วย ตัวเลือกบางอย่างเน้นโปรตีนน้อยและมีแคลอรีสูง คุณคงคิดว่านี่จะเป็นเรื่องจริงสำหรับเมนูเส้นต่างๆ เป็นหลัก แต่มักจะเป็นอาหารคาราอาเกะ (อาหารทอด) ที่มีแคลอรี่สูง Chocolate Covered Katie เป็นหนึ่งใน 25 เว็บไซต์อาหารชั้นนำในอเมริกา และ Katie ได้ถูกนำเสนอในรายการ The Today Show, CNN, Fox, The Huffington Post และ ABC’s 5 O’Clock News อาหารโปรดของเธอคือช็อกโกแลต และเธอเชื่อในการรับประทานของหวานทุกวัน ขนมปังกล้วยที่มีโปรตีนนั้นอร่อยมากด้วยตัวมันเอง หรือเสิร์ฟพร้อมกับเนยอัลมอนด์ เนยถั่ว ครีมชีสวีแกน เนยฟักทอง หรือนูเทลล่าโฮมเมด

ยกเว้นโปรตีนคอลลาเจน แหล่งที่มาของสัตว์คือโปรตีนที่สมบูรณ์ ซึ่งหมายความว่าพวกมันมีกรดอะมิโนที่จำเป็นทั้งหมด 9 ชนิด ในขณะที่โปรตีนจากพืชส่วนใหญ่ไม่มี (โปรตีนถั่วเป็นข้อยกเว้นและเป็นโปรตีนที่สมบูรณ์) การศึกษาในหมู่นักกีฬาแนะนำว่าเวย์โปรตีนอาจสนับสนุนการเจริญเติบโตของกล้ามเนื้อและการซ่อมแซมได้ดีกว่าแหล่งอื่นๆ เช่น ถั่วเหลืองและเคซีน แม้ว่ารายการของเราจะมีผงโปรตีนรสต่างๆ มากมาย แต่ Ascent Native Fuel Whey ก็เป็นรสเนยถั่วช็อกโกแลตที่ติดอันดับในรายการของเรา ผงโปรตีนแสนอร่อยนี้มีทั้งเวย์โปรตีนเข้มข้นและเวย์โปรตีนไอโซเลท เราชอบรสชาติเข้มข้นของเนยถั่วรสช็อกโกแลต ซึ่งมีรสชาติดีเมื่อผสมกับน้ำหรือนม หรือปั่นเป็นสมูทตี้พร้อมรสชาติเสริม เช่น กล้วยแช่แข็งและนม ละลายได้ดีไม่จับตัวเป็นก้อนทำให้ได้เนื้อสัมผัสที่เรียบเนียน EHPlabs เป็นแบรนด์โภชนาการการกีฬาชั้นนำที่ก่อตั้งขึ้นโดยมีเป้าหมายในการเพิ่มขีดความสามารถของผู้คนให้บรรลุเป้าหมายด้านการออกกำลังกายและมีชีวิตที่มีสุขภาพดีขึ้น ผลิตภัณฑ์หลักของเรา OxyShred ได้ช่วยเปลี่ยนแปลงชีวิตผู้คนนับล้านทั่วโลกด้วยสูตรที่ได้รับการพิสูจน์แล้วทางคลินิก นอกจากนี้เรายังนำเสนอผลิตภัณฑ์เสริมอาหารคุณภาพสูงอื่นๆ มากมาย รวมถึงก่อนการออกกำลังกาย โปรตีนผง และ BCAA เพื่อช่วยสนับสนุนเป้าหมายด้านสุขภาพและการออกกำลังกายที่หลากหลาย ไม่ว่าคุณกำลังมองหาการสร้างกล้ามเนื้อ ลดน้ำหนัก หรือเพียงแค่รักษาวิถีชีวิตที่มีสุขภาพดี EHPlabs มีผลิตภัณฑ์ที่ช่วยให้คุณบรรลุเป้าหมาย การวิเคราะห์กลุ่มย่อยแสดงให้เห็นว่าผู้เข้าร่วมที่บริโภคโปรตีนนมในปริมาณที่สูงกว่าจะมีความดันโลหิตลดลงมากกว่าผู้เข้าร่วมที่บริโภคโปรตีนในขนาดที่ต่ำกว่า อาจเป็นไปได้ว่าการบริโภคโปรตีนโดยรวมที่สูงขึ้นจะนำไปสู่ผลประโยชน์นี้33, 34, 35, 36, 37 นอกจากนี้ การบริโภคโปรตีนในอาหารที่สูงขึ้น (โดยเฉพาะจากอาหารที่อุดมด้วยทริปโตเฟน เช่น นม) อาจส่งผลให้กรดอะมิโนทริปโตเฟนเพิ่มขึ้นเช่นกัน ระดับซึ่งแสดงให้เห็นว่าลดความดันโลหิตในการศึกษาในสัตว์ทดลอง38, 39 น่าเสียดายที่เราไม่สามารถให้คำแนะนำขนาดยาสำหรับการป้องกันความดันโลหิตสูงในการวิเคราะห์เมตานี้ได้ การศึกษาเชิงสังเกตในอนาคตที่ดำเนินการกับประชากรทั้งที่มีภาวะปกติและความดันโลหิตสูงจำเป็นต้องกำหนดปริมาณโปรตีนนมที่เหมาะสม หากคุณต้องการโปรตีนเชคมังสวิรัติ Evolve Plant-Based Protein Shakes มีโปรตีน 20 กรัมในรูปแบบของโปรตีนถั่วไอโซเลท เช่นเดียวกับเวย์และเคซีน โปรตีนถั่วเป็นโปรตีนที่สมบูรณ์ ซึ่งหมายความว่าประกอบด้วยกรดอะมิโนที่จำเป็นทั้งหมด (กรดอะมิโนที่เราจำเป็นต้องได้รับจากอาหาร) รวมถึงกรดอะมิโนสายโซ่กิ่งที่จำเป็นสำหรับการฟื้นฟูจากการออกกำลังกาย นอกจากนี้ยังมีแหล่งอาหารทั้งหมดหลายชนิดที่สามารถช่วยในการรับสารอาหารโดยรวม แม้ว่าวิตามินรวมจะเป็นทางเลือกที่ปลอดภัยกว่าสำหรับการบริโภคสารอาหารรองก็ตาม เราจะให้คะแนน 4 เต็ม 5 ตามฉลากโภชนาการ เราอยากเห็นโปรตีนอย่างน้อย 20 กรัม แต่ 19 กรัมก็เพียงพอแล้ว และที่ a hundred and ten แคลอรี่ก็เป็นโปรตีนไร้มันชนิดผงที่สามารถใช้ได้ การเติบโตของกล้ามเนื้อหรือการลดน้ำหนัก

ฉันเป็นนักโภชนาการที่ลงทะเบียน นักพัฒนาสูตรอาหาร และผู้สร้างเนื้อหาที่มีภารกิจในการช่วยให้ผู้คนได้ค้นพบความสุขในการทำอาหารอีกครั้งด้วยสูตรอาหารเพื่อสุขภาพที่เข้าถึงง่ายและเข้าถึงได้ ฉันจะเป็นคนรักมัฟฟินสำหรับอาหารเช้าตลอดไป โดยเฉพาะวันที่ฉันต้องออกไปนอกบ้านหรือต้องการพลังงานก่อนออกกำลังกาย นอกจากนี้ยังเป็นของว่างยามบ่ายแสนอร่อยหรือขนมหวานที่มีประโยชน์อีกด้วย โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อเป็นมัฟฟินขนมปังขิงที่ดีต่อสุขภาพของฉัน เซลล์รูปเคียวยังมีอายุขัยที่สั้นกว่าเซลล์เม็ดเลือดแดงปกติ (10 ถึง 20 วัน เทียบกับ one hundred twenty วัน) การหมุนเวียนอย่างรวดเร็วนี้อาจส่งผลให้มีเวลาไม่เพียงพอในการเปลี่ยนเซลล์เม็ดเลือดแดงและอาจส่งผลให้เกิดภาวะโลหิตจาง ค่าทั้งหมดเหล่านี้จากการตรวจเลือดด้วยฮีโมโกลบินอาจแตกต่างกันเล็กน้อยระหว่างห้องปฏิบัติการต่างๆ ห้องปฏิบัติการบางแห่งไม่ได้แยกความแตกต่างระหว่างค่าฮีโมโกลบินสำหรับผู้ใหญ่และ “หลังวัยกลางคน” หญิงตั้งครรภ์ควรหลีกเลี่ยงระดับฮีโมโกลบินทั้งสูงและต่ำ เพื่อหลีกเลี่ยงความเสี่ยงที่เพิ่มขึ้นของการคลอดบุตร (ฮีโมโกลบินสูง – สูงกว่าช่วงปกติของฮีโมโกลบิน) และการคลอดก่อนกำหนดหรือทารกที่มีน้ำหนักแรกเกิดน้อย (ฮีโมโกลบินต่ำ – ต่ำกว่าช่วงปกติของฮีโมโกลบิน) ส่วนที่ดีที่สุดเกี่ยวกับชามสมูทตี้คือท็อปปิ้ง เมื่อเร็วๆ นี้ฉันได้ทำให้มันเรียบง่ายสุดๆ โดยเติมเกล็ดมะพร้าว เมล็ดป่าน และเมล็ดเชีย อย่างละช้อนเต็มเพื่อเพิ่มสารอาหาร เส้นใย และโปรตีน